Guardiola không bao giờ tha thứ cho Barca

Thứ sáu - 12/07/2013 01:48 632 0
Nhà cầm quân 42 tuổi bất ngờ công kích đội bóng cũ, trong đó có việc Barca sử dụng người bạn Tito Vilanova khi đang bị bệnh tật hành hạ.
Từ trái qua phải: Chủ tịch Barca, Sandro Rosell, Pep Guardiola và Giám đốc bóng đá, Zubizarreta
Từ trái qua phải: Chủ tịch Barca, Sandro Rosell, Pep Guardiola và Giám đốc bóng đá, Zubizarreta

Mối quan hệ giữa Guardiola và Barca vốn không mấy êm đẹp kể từ khi hai bên chia tay nhau cách đây một năm. Tuy nhiên, chưa bao giờ có sự chỉ trích đích danh như Guardiola dành cho đội bóng Catalan ở buổi họp báo gần đây.

"Năm vừa qua, Barca đã vượt quá giới hạn nhiều lần. Sử dụng Tito Vilanova khi anh ấy đang bị bệnh là điều tôi sẽ không bao giờ tha thứ. Tôi đã nhìn thấy Tito khi anh ấy sang New York chữa trị nhưng bị ngăn không cho gặp bởi bị rằng buộc với Barca".

Tân huấn luyện viên của Bayern bày tỏ sự bức xúc vì ông cảm thấy mình bị tấn công từ phía Barca. Quãng thời gian sau khi có thông báo chính thức ngồi lên ghế nóng tại Bayern, một số nhân vật có quan hệ với Barca đã nhận xét khá tiêu cực về khả năng thành công của Guardiola với đội bóng mới.

"Tôi đã đi 6.000 km để yêu cầu Barca tôn trọng lời hứa nhưng họ vẫn làm phiền tôi. Barca cần dừng việc làm tổn thương tôi bằng chính những người bạn của tôi. Nếu tôi muốn dùng bữa tối với Johan Cruyff thì tôi sẽ tự mình làm điều đó. Tôi không nợ ai bất cứ điều gì."

"Nếu tôi nói gì không đúng, họ cứ việc phủ nhận. Nhưng họ nên tự làm điều đó thay vì mượn tên người khác. Hiện tại, tôi chỉ muốn dành thời gian chuẩn bị cho đội bóng của mình."

Guardiola có 4 năm dẫn dắt Barca, trong đó hai năm dưới thời chủ tịch Joan Laporta còn hai năm sau dưới thời Sandro Rosell. Vốn là người thuộc phe Laporta, Guardiola chịu nhiều sự bức bối khi phải làm việc cùng bộ sậu của Rosell trước khi ra đi. Chính huyền thoại Johan Cruyff và cựu chủ tịch Laporta cáo buộc ban lãnh đạo Barca hiện tại đã ép nhà cầm quân tài năng này rời Nou Camp.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây