HLV Barca đề cao tầm quan trọng của Villa

Thứ ba - 19/03/2013 00:47 541 0
Nhà cầm quân tạm quyền Jordi Roura tin rằng David Villa vẫn đóng vai trò lớn trong đội hình Barca sau màn trình diễn ấn tượng vừa qua.
David Viila đang dần lấy lại bản năng sát thủ của mình.
David Viila đang dần lấy lại bản năng sát thủ của mình.

Tiền đạo Tây Ban Nha từng gặp khó khăn trong việc lấy lại phong độ đỉnh cao ở mùa giải năm nay. Việc phải thường xuyên ngồi ngoài ở lượt đi khiến Villa đã có ý định chia tay Barca ngay tại kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên chân sút 31 tuổi đã cho thấy sự hồi phục về phong độ trong những trận gần đây. Cuối tuần qua, Villa đích thân ghi một bàn và kiến tạo hai bàn giúp Barca thắng Vallecano với tỷ số 3-1. Điều này gây ấn tượng mạnh với huấn luyện viên tạm quyền, Jordi Roura.

"Tôi luôn nói rằng Villa rất quan trọng với Barca và thời điểm cậu ấy tỏa sáng sẽ tới. Villa là cầu thủ đặc biệt, một cỗ máy ghi bàn đích thực. Cậu ấy đã chơi tuyệt hay vào cuối tuần vừa rồi", Roura cho biết.

"Villa đã giúp Barca chiến thắng trong một trận đấu quan trọng ngang với cuộc đối đầu Milan. Đây sẽ là đòn bẩy tâm lý thực sự cho Villa trong phần còn lại mùa giải."

Ba điểm có được trước Vallecano giúp Barca duy trì khoảng cách 13 điểm với kình địch Real trong bối cảnh La Liga chỉ còn 10 vòng nữa là kết thúc.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây