Hai 'cục vàng' kute của Rooney

Thứ sáu - 19/07/2013 00:15 765 0
Giữa 'bão' chỉ trích của fan về việc đòi ra đi, tiền đạo MU tìm sự thanh thản bên tổ ấm bé nhỏ với hai cậu con trai đáng yêu.
Bà xã Coleen của Rooney khiến các fan thích thú khi khoe ảnh hai bé Kai và Klay cùng mặc bộ đồ ngủ kẻ sọc sành điệu.

Bà xã Coleen của Rooney khiến các fan thích thú khi khoe ảnh hai bé Kai và Klay cùng mặc bộ đồ ngủ kẻ sọc ngang sành điệu. Cậu con trai lớn Kai trông ngượng ngịu, nằm sát cạnh cậu em chưa đầy 2 tháng tuổi khi được chụp ảnh.

Ở một tấm ảnh khác, bé Kai dường như đang ngủ nhưng tay nắm bàn tay của em, để em nhẹ nhàng đặt lên mũi.

Ở một tấm ảnh khác, bé Kai dường như đang ngủ nhưng để tay em nhẹ nhàng đặt lên mũi mình. Trong khi đó, cậu nhóc Klay với đôi mắt đen láy, trông cứng cáp nhìn thẳng vào ống kính.

Vài ngày trước, Coleen chia sẻ tấm ảnh Rooney nằm bên hai 'cục cưng' bé bỏng.

Vài ngày trước, Coleen chia sẻ tấm ảnh Rooney nằm bên hai 'cục cưng' bé bỏng. Bức ảnh nhận được nhiều lượt like của fan.

Vào giữa tháng 6, vợ Rooney đăng ảnh cậu nhóc Klay mới sinh chưa đầy tháng được ông ngoại và anh trai hôn.

Vào giữa tháng 6, vợ Rooney đăng ảnh cậu nhóc Klay mới sinh chưa đầy tháng được ông ngoại và anh trai hôn. 'Chúc mừng ngày của Cha tới ông bố tuyệt nhất thế gian và cũng là chồng tôi Wayne Rooney và bố tôi nữa, ông ngoại tuyệt vời nhất thế giới', Coleen viết chú thích.

Vợ chồng Rooney mặc đồ lịch sự đi cổ vũ tay vợt đồng hương Andy Murray trong trận chung kết Wimbledon với Djokovic hồi đầu tháng.

Vợ chồng Rooney mặc đồ lịch sự đi cổ vũ tay vợt đồng hương Andy Murray trong trận chung kết Wimbledon với Djokovic hồi đầu tháng. Trong thời gian này, tiền đạo MU đang bị các fan Quỷ đỏ chỉ trích và mắng mỏ thậm tệ vì muốn chia tay đội chủ sân Old Trafford. Một số nguồn tin thân cận với Rooney chia sẻ, chàng Shrek có ý định đầu quân cho một đội bóng ở London, có thể là Chelsea hoặc Arsenal, hai đội bóng vốn đối địch với MU.

Rooney đang gặp 'bão' nhưng cô vợ Coleen của anh lại đang 'phổng mũi' vì nhận được rất nhiều lời khen và ngưỡng mộ sau khi lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng chỉ chưa đầy một tháng sau ngày sinh bé Klay.

Rooney đang gặp 'bão' nhưng cô vợ Coleen của anh lại đang 'phổng mũi' vì nhận được rất nhiều lời khen và ngưỡng mộ sau khi lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng chỉ chưa đầy một tháng sau ngày sinh bé Klay. Hình ảnh bà mẹ hai con bụng gọn, eo thon và duyên dáng trong bộ đầm ngắn tại khán đài Wimbledon cuối tuần trước khiến phái đẹp trầm trồ.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: rooney, coleen, kai, tiền đạo mu, klay

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây