'Hoa hậu sát cầu thủ' bán đấu giá váy phù dâu

Thứ năm - 14/03/2013 00:23 541 0
Bà bầu Danielle Lloyd rao bán 4 chiếc váy đuôi cá màu hồng nhạt có gắn pha lê Swarovski với giá khởi điểm 1.500 bảng.
Chiếc váy phù dâu đáng yêu của Danielle Lloyd.

Chiếc váy phù dâu đáng yêu của Danielle Lloyd. Ảnh: Sun.

Theo The Sun, 4 chiếc váy này là váy phù dâu được em họ của Danielle là Jodie Tennant, cô bạn thân Leanne Lee, em dâu của chồng Steph O' Hara và India Lewis, vợ thủ quân Wolverhampton Stephen Ward, mặc trong đám cưới ngọt ngào của người đẹp tại công viên Syon, Brentford, West London, mùa hè năm ngoái.

Váy được may bằng vải lụa cao cấp, thiết kế bởi nhãn hiệu váy cô dâu Elenia và gắn những viên pha lê Swarovski ở vai, bụng và phía sau lưng. Cựu hoa hậu Anh đã bỏ ra 2.000 bảng cho mỗi chiếc. Sau khi đăng ảnh lên mạng eBay, Danielle cho biết, cô dự định bán cả 4 chiếc chỉ với giá khởi điểm là 1.500 bảng. Hiện có người trả giá 2.200 bảng để sở hữu 4 bộ váy phù dâu sang trọng này.

Cựu hoa hậu Anh và chồng, tiền vệ Jamie O' Hara, kết hôn mùa hè năm ngoái.

Cựu hoa hậu Anh và chồng, tiền vệ Jamie O' Hara, kết hôn mùa hè năm ngoái. Ảnh: Sun.

"4 chiếc váy phù dâu này được sử dụng trong đám cưới của Danielle Lloyd và được làm thủ công bởi Eleni với giá 2.000 bảng mỗi chiếc. Chúng được gắn pha lê Swarovski ở cầu vai, giữa thân và hàng cúc sau lưng. Váy dáng đuôi cá thích hợp với những người thuộc size 10 đến size 12. Chúng rất dễ mặc và còn mới. Toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ cho quỹ từ thiện, cảm ơn các bạn, Danielle", bà mẹ hai con đăng ảnh một chiếc váy đi kèm lời giới thiệu hấp dẫn.

Hoa hậu "sát" cầu thủ còn cho biết thêm, trong tương lai cô sẽ còn đấu giá nhiều đồ vật của mình nữa: "Hãy theo dõi trên eBay, váy phù dâu của tôi được bán để lấy tiền làm từ thiện. Ngoài ra sẽ còn nhiều đồ nữa sẽ giới thiệu trên này sớm thôi".

Danielle Lloyd kết hôn với chàng tiền vệ kém 3 tuổi, Jamie O'Hara vào cuối tháng 5 năm ngoái sau ba năm hẹn hò. Trước khi bước vào nhà thờ làm lễ, cặp đôi kịp đón chào hai cậu nhóc kháu khỉnh, Archie và Harry. Danielle hiện mang thai em bé thứ ba của hai người.

Hình ảnh váy phù dâu của cựu hoa hậu Anh:

dani3-1363141136_500x0.jpg

dani4-1363141136_500x0.jpg

dani5-1363141136_500x0.jpg

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây