Hủy vé máy bay, HLV Kiên Giang tuyên bố bỏ đá V-League

Thứ tư - 03/07/2013 23:17 609 0
Trước tình hình khó khăn, nợ lương, nợ tiền lót tay, HLV Lai Hồng Vân cho biết đội quyết định đình công để đòi quyền lợi.
kien-1372902081_500x0.jpg
Đội Kiên Giang đang lâm vào khủng hoảng tiêu điều. Ảnh: Đức Đồng.
 
HLV Lai Hồng Vân cho biết: “Chúng tôi hiện khó khăn quá, cầu thủ không chịu tập, không chịu đá. Vì thế, chúng tôi quyết định huỷ vé máy bay đã đặt và sẽ không ra Bắc thi đấu vào cuối tuần này gặp Thanh Hoá. Đây là chuyện chẳng đặng đừng nhưng đành phải chịu vì lãnh đạo đã hứa suông quá nhiều rồi, cầu thủ bây giờ không trả tiền họ cũng không còn động lực để thi đấu”.
 
Các cầu thủ Kiên Giang mong muốn lãnh đạo đội bóng phải giải ngân tiền lương còn nợ và trả đủ 50% tiền lót tay còn thiếu cho nhiều người. Đây là hệ quả được biết trước khi Kiên Giang mùa bóng này ngập trong khó khăn và từng tính chuyện bỏ bóng đá hồi đầu mùa.
 
Hiện công ty cổ phần bóng đá Kiên Giang có rất nhiều nhà tài trợ, trong đó có Ngân hàng Kiên Long mà ông Võ Quốc Thắng mới được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị. Sự xuất hiện của ông Thắng cũng không giải quyết được tình hình khó khăn cho đội bóng. 
 
Kiên Giang vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp do cầu thủ thiếu động lực thi đấu vì chưa được trả lương. Việc đình công là điều khó tránh khỏi và không biết lãnh đạo CLB có kịp xoay tiền để cứu đội bóng hay buông xuôi và bỏ giải sớm.
 
Đức Đồng
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây