Huyền thoại Barca đánh giá cao Real vì Ancelotti

Thứ năm - 27/06/2013 19:48 592 0
Johan Cruyff tin Real chọn đúng người khi bổ nhiệm HLV người Italy thay Mourinho.

Carlo Ancelotti vừa ra mắt ở Real Madrid hôm 26/8 sau khi ký hợp đồng ba năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Cruyff đánh giá rất cao quyết định chọn người của Real và tin nhà cầm quân người Italy sẽ thành công.

"Ancelotti sẽ mang đến luồng sinh khí mới mẻ, tươi tắn cho Real. Đã có sẵn những cá nhân kiệt xuất, họ chỉ cần một HLV làm chất keo kết dính để chơi như một đội bóng lớn thật sự. Ancelotti sẽ biến điều đó thành hiện thực", huyền thoại của Barca nói trên tờ Marca.

Ance-1372374567_500x0.jpg
Cruyff tin Ancelotti sẽ thành công ở Real. Ảnh: AP.

Giống chủ tịch Real Florentino Perez đánh giá trong lễ ra mắt Ancelotti, Cruyff cũng tin rằng những phẩm chất ưu tú của HLV người Italy sẽ rất hữu ích khi làm việc ở Bernabeu.

"Ancelotti từng thi đấu, là một cầu thủ xuất xắc, từng làm công tác HLV ở trình độ cao nhất. Anh ấy sẽ biết rõ những gì xảy ra trong phòng thay đồ", ông bình luận.

Ngôi sao một thời của Barca và bóng đá Hà Lan, sau đó, đánh giá cao vụ tuyển mộ Isco, người vừa ký hợp đồng năm năm với Real và sẽ ra mắt ngày 3/7 tới.

"Tôi đã đánh giá rất cao Isco sau những màn trình diễn ấn tượng của cậu ấy ở Malaga. Những gì vừa diễn ra tại vòng chung kết giải vô địch U21 châu Âu vừa qua càng củng cố nhận định của tôi về cậu ta", Cruyff nói thêm.

Nhưng ông cũng cảnh báo về thách thức đang chờ đợi ngôi sao 20 tuổi người Tây Ban Nha: "Isco có tài, nhưng cậu ta sẽ vấp phải sự cạnh tranh khủng khiếp ở Real vì họ đã có rất nhiều cầu thủ giỏi chơi cùng vị trí".

Tin liên quan

Ancelotti dẫn dắt Real Madrid

Xem thêm  

Ancelotti thừa kế 'tài sản vô giá' từ Mourinho (27/6) Ancelotti và chặng đường trở thành HLV Real (27/6) Ancelotti cam kết Real sẽ chơi tấn công quyến rũ (27/6) Perez: 'Real - Ancelotti là giấc mơ thành hiện thực' (27/6) Ancelotti chọn Zidane làm phó tướng ở Real (27/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây