Italy hòa sốc với 'đội bóng tí hon'

Thứ ba - 11/06/2013 22:23 548 0
Thầy trò HLV Prandelli bất ngờ bị đội tuyển Haiti cầm hòa ở trận giao hữu cuối cùng trước thềm Confederations Cup.
goal_1370996863[1320092187].jpg
Italy có khởi đầu tốt nhưng mất tập trung ở cuối trận.

Màn chạy đà của đội tuyển Italy cho Confederations Cup diễn ra khá yên tĩnh. Ngoài trận thắng 4-0 trước đối thủ yếu San Marino, họ hòa CH Czech trong thế trận dưới cơ ở vòng loại Word Cup 2014. Không dừng tại đó, đáng ngạc nhiên nhất là họ lại bị Haiti cầm hòa 2-2 ở trận giao hữu đêm thứ ba.

Giaccherini và Marchisio giúp Italy vượt lên dẫn trước 2-0 nhưng Haiti chỉ cần 6 phút cuối cùng để gỡ hòa nhờ công Saurel và Peguero.

Ngay giây thứ 17, Italy đã có bàn mở tỷ số. Từ pha tấn công bên cánh phải, bóng được câu vào vòng cấm cho Giaccherini băng lên dứt điểm tung lưới Haiti.

Đến phút 72, Balotelli đi bóng dũng mãnh bên cánh trái trước khi trả ngược cho El Shaarawy dứt điểm cận thành. Mặc dù thủ môn Haiti xuất sắc cản phá nhưng bóng bật ra đúng tầm chân Marchisio dễ dàng đệm vào lưới trống.

Mọi chuyện tưởng như kết thúc với Haiti nhưng đội bóng nhỏ vùng Trung Mỹ đã bất ngờ làm nên cuộc lội ngược dòng.

Phút 84, Saruel đánh bại thủ môn Astori trên chấm 11m. Đến phút 90, Haiti thực hiện một pha phản công mẫu mực. Từ một pha phất bóng dài bên phía sân nhà, tiền đạo Peguero vượt qua Bonucci trước khi dứt điểm nhẹ nhàng vào góc xa khung thành Italy. Tỷ số được gỡ hòa 2-2 trong niềm vui của số ít cổ động viên Haiti trên khán đài.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Prandelli cho biết trận hòa này là sự xấu hổ với tuyển Italy. Tuy nhiên, điều đáng lo hơn khi nó tạo tâm lý xấu cho các cầu thủ áo thiên thanh khi bước vào giải đấu khởi tranh ngày 15 tới đây.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây