'MU không có cửa mua lại Ronaldo'

Thứ năm - 20/06/2013 22:51 616 0
Ricardo Carvalho, cựu cầu thủ của Real Madrid, tin rằng Cristiano Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chứ không trở lại Man Utd như tin đồn.
carvalho-1371780446_500x0.jpg
Carvalho và Ronaldo trong màu áo Real Madrid.

Carvalho đã rời Real Marid  sau 3 năm gắn bó để chuyển đến Ligue 1 thi đấu vào cuối tháng 5 vừa rồi. Mặc dù mùa giải cuối cùng ở Madrid kết thúc không thực sự đẹp khi đội bóng Hoàng gia mất chức vô địch La Liga, thua trong trận chung kết Cup nhà vua Tây Ban Nha và bị loại khỏi Champion Leuage, trung vệ người Bồ Đào Nha vẫn tin rằng ban lãnh đạo sẽ thành công trong việc thuyết phục Ronaldo ở lại.

“Ngài chủ tịch đang làm tất cả những gì có thể để giữ chân Ronaldo. Tôi tin anh ấy sẽ ở lại chứ không về MU”. Carvalho chia sẻ trên Marca.

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã gặp phải những mâu thuẫn nội bộ trong phần lớn mùa giải qua. Đặc biệt là mâu thuẫn giữa HLV Jose Mourinho với thủ quân Iker Casilas và hậu vệ Pepe. Carvalho tin rằng mọi việc sẽ trở lên tốt đẹp hơn vào mùa giải tới với những mâu thuẫn được gỡ bỏ.

“Chúng tôi đã tự nhận thấy rằng chúng tôi đã có một mùa giải thất bại. Những lúc như thế chúng tôi cần phải mạnh mẽ vùng lên, nhưng đã không làm được”, hậu vệ 35 tuổi nói. “Tôi không muốn bình luận đúng sai về việc Pepe công khai chỉ trích huấn luyện viên Jose Mourinho. Tôi tin mọi xích mích đều có thể được giải quyết khi 2 bên ngồi lại và nói chuyện với nhau”.

Carvalho phân tích thêm về nội bộ Real mùa giải vừa qua: “Bạn không thể dành chiến thắng trên sân cỏ, nhưng bạn phải đoàn kết với nhau. Tôi tin con đường tới chiến thắng sẽ rộng mở hơn khi có sự đoàn kết. Mùa giải vừa qua chúng tôi đã gặp phải những mâu thuẫn không đáng có. Tôi tin đó là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại”.

Mặc dù đã có một mùa giải không được thành công nhưng Carvalho vẫn tỏ ra hạnh phúc khi thực hiện được mơ ước thi đấu cho Real Marid.

“Tôi rất hạnh phúc khi được thi đấu cho Real Marid. Đó là một giấc mơ từ rất lâu của tôi. Đáng tiếc chấn thương dai dẳng trong suốt hai năm đã cản trở tôi cống hiến cho câu lạc bộ nhiều hơn”, Carvalho nói. “Mùa giải đầu tiên với Real Marid là một mùa giải đáng nhớ đối với tôi khi câu lạc bộ giành Cup Nhà vua”.

Đức Hoàn

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mu, ronaldo, carvalho

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây