Man City 'đốt' cả 100 triệu bảng cho hai tân binh

Thứ năm - 06/06/2013 03:29 636 0
98 triệu bảng là tổng kinh phí mà Man City dự kiến sẽ phải chi vào hai bản hợp đồng đầu tiên trong hè này - Jesus Navas và Fernandinho.

Fernandinho hôm qua vượt qua cuộc kiểm tra y tế ở Manchester và coi như đã hoàn thành vụ chuyển nhượng từ Shakhtar Donetsk.

Man-City-1370500102_500x0.jpg
Fernandinho (trên) và Navas (dưới) khiến Man City tốn cả núi tiền.

Các chi tiết tài chính của thương vụ này chưa được tiết lộ, nhưng theo báo chí Anh, Man City sẽ phải trả trước Shakhtar 34 triệu bảng.  Khoảng bốn triệu nữa sẽ được thanh toán sau tùy theo đóng góp của Fernandinho tại sân Etihad, nâng tổng giá trị bản hợp đồng có lể lên tới 38 triệu bảng.

Tại Man City, Fernandinho sẽ lĩnh lương 120.000 bảng mỗi tuần (khoảng sáu triệu bảng mỗi năm). Do ký hợp đồng bốn năm, tiền lương của tiền vệ 28 tuổi người Brazil sẽ lên tới 24 triệu bảng.

Trước đó một ngày, Man City đã hoàn tất vụ tuyển mộ Jesus Navas từ Sevilla. Phí chuyển nhượng vụ này là 24 triệu bảng, trong đó 17 triệu được trả trước, phần còn lại được thanh toán theo các điều khoản phụ.

Lương của Navas là bốn triệu bảng mỗi mùa và cho bản hợp đồng bốn năm, anh này sẽ lĩnh từ Man City 16 triệu bảng.

Tuyển mộ hai ngôi sao này khiến Man City trở thành đội bóng tiêu tiền nhiều thứ hai hè này, chỉ kém thế lực mới Monaco. Chưa tính tiền lương, đội bóng mới thăng hạng Ligue 1 Pháp đã ném vào phiên chợ hè tới 121,3 triệu bảng phí chuyển nhượng cho ba tân binh James Rodriguez & Joao Moutinho (70 triệu) và Radamel Falcao (51,3 triệu).

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây