Man City thua toàn tập 

Thứ bảy - 16/03/2013 13:25 677 0
Thi đấu hơn người trong 1/3 thời gian của trận đấu, nhưng đội đương kim vô địch không thể tận dụng và chịu trận thua 0-2 hoàn toàn xứng đáng trong chuyến làm khách đến sân của Everton ở vòng 29 tối thứ bảy.
Everton's Leighton Baines, right, fights for the ball against Manchester City's David Silva during their English Premier League soccer match at Goodison Park Stadium, Liverpool, England, Saturday March 16, 2013
Man City (màu bã trầu) đối diện với nguy cơ bị Man Utd bỏ lại đến 15 điểm sau vòng đấu này. Ảnh: AP.

Bằng sự linh hoạt trong đấu pháp, kiên cường về mặt tinh thần và sự toả sáng đúng lúc của các cá nhân, chiến thắng đến với Everton tối nay là hoàn toàn xứng đáng. Đây cũng có thể xem như món quà ý nghĩa đối với HLV David Moyes nhân kỷ niệm 11 năm ông dẫn dắt Everton.

Hai bàn thắng của đội chủ nhà được chia đều trong hai hiệp, lần lượt mang tên Leon Osman và cầu thủ vào sân thay người Nikica Jelavic. Đó đều là những tác phẩm tuyệt đẹp được thực hiện bên ngoài cấm địa.

Ở chiều ngược lại, Man City thể hiện một bộ mặt bạc nhược và thiếu chiều sâu. Những cơ hội đội khách có được phần nhiều mang tính "thời vụ" chứ không đến từ một thế trận tốt hay sự rõ ràng nào về mặt lối chơi. Ngay cả khi được thi đấu hơn người, sau chiếc thẻ đỏ của Steve Piennar phút 60, họ cũng chẳng thể đổi khác.  

Thất bại lần này khiến Man City đối diện với nguy cơ bị Man Utd gia tăng cách biệt - hiện tại là 12 điểm. Man Utd cũng thi đấu tối nay, trong trận tiếp Reading diễn ra lúc 17h30 theo giờ London (tức 0h30 ngày mai, theo giờ Hà Nội). 

Nếu đội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng, cơ hội bảo vệ chức vô địch của thầy trò Roberto Mancini có thể nói coi như chấm dứt, bởi khi đó mùa giải chỉ còn 9 vòng đấu.

* Tiếp tục cập nhật

Đội hình thi đấu

Everton: Mucha, Baines, Heitinga, Distin, Coleman, Gibson, Osman, Pienaar,  Fellaini, Mirallas (Naismith - 70'), Anichebe (Jelavic - 90').

Bàn thắng: Osman 32′, Jelavic 90′

Man City: Hart, Zabaleta, Kolarov, K Toure (Sinclair - 83'), Nastasic, Milner (Clichy - 83'), Garcia, Barry (Nasri - 70'), Silva, Dzeko, Tevez.

Hà Uyên

 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây