'Man Utd đủ sức hạ Real dù thiếu Van Persie'

Thứ năm - 28/02/2013 07:48 573 0
Cựu tiền vệ của Man Utd, Quinton Fortune tự tin cho rằng đội bóng cũ của anh hoàn toàn có thể đánh bại Real Madrid ngay cả khi không có sự phục vụ của chân sút số một Robin van Persie.
van-persie-jpg-1362053981_500x0.jpg
Van Perise (trái) đã ghi 23 bàn cho Man Utd mùa này. Ảnh: AFP.

"Sẽ là một tổn thất lớn cho Man Utd nếu Robin không thi đấu, nhưng họ còn nhiều cầu thủ xuất sắc khác", Fortune nhận định. "Đây là thời của Man Utd. Lúc này họ lại tỏ ra khát Champions League".

Van Persie đã ghi 23 bàn trên mọi mặt trận cho Man Utd ngay trong mùa giải đầu tiên - trong đó có 3 bàn ở Champions League.

Gần đây anh dính chấn thương hông trong chiến thắng 2-0 trên sân của QPR ở Ngoại hạng Anh, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. 

Trong trận đấu với Norwich thứ 7 tuần này HLV Alex Ferguson nhiều khả năng sẽ cho tiền đạo người Hà Lan nghỉ ngơi, nhưng ông tin cậu học trò 27 triệu bảng sẽ bình phục cho trận lượt về với Real diễn ra giữa tuần sau trên sân nhà Old Trafford. Lượt đi hai đội hòa nhau 1-1.

Tuy nhiên, trung vệ Phil Jones, người đã có một trận xuất sắc trên sân Bernabeu,  chưa chắc kịp hồi phục chấn thương mắt cá.

man-utd-jpg_1362053675[1466058092].jpg
Forrtune (trái) hồi còn chơi cho Man Utd.

"Robin là một cầu thủ quan trọng và những gì Phil đã làm ở trận lượt đi thật tuyệt vời", Fortune, người đã có 7 năm ở Man Utd, nhận xét. "Sẽ không dễ dàng nhưng tôi tin Man Utd đủ khả năng đánh bại Real ngay cả khi không có hai cầu thủ này".

Fortune cũng đề cao tiền vệ Michael Carrick, người có lúc tưởng như sẽ là hợp đồng hớ ở Man Utd.

"Bây giờ người ta sẽ không còn hỏi 'Michael Carrick có thi đấu không?' mà là 'ai sẽ đã cùng Michael Carrick?'. Cậu ấy luôn là người được lựa chọn đầu tiên ở hàng tiền vệ lúc này và đó thực sự là một cầu thủ quan trọng", cựu tuyển thủ Nam Phi nói. "Bạn luôn muốn xem cậu ấy thi đấu trong từng trận đấu. Carrick đang thi đấu thầm lặng nhưng hiệu quả". 

Đức Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây