Messi được miễn nghĩa vụ quốc gia ở cuối vòng loại World Cup

Thứ hai - 07/10/2013 20:15 805 0
LĐBĐ Argentina (AFA) hôm qua thông báo về sự vắng mặt của ba trụ cột trong thành phần đội tuyển đá hai trận cuối vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ.

Ngoài Messi, hai cái tên còn lại được đặc cách miễn tập trung lần này gồm có tiền vệ phòng ngự Javier Mascherano và trung phong Gonzalo Higuain.

Ba cầu thủ này đều có tên trong danh sách sơ bộ các tuyển thủ Argentina được HLV Alejandro Sabella triệu tập cho hai trận cuối vòng loại World Cup - tiếp Peru ngày 11/10 và làm khách trên sân Uruguay bốn ngày sau đó.

Messi-1670-1381185074.jpg

Messi chia sẻ trên Twitter ảnh anh đang làm vật lý trị liệu, chữa chấn thương ở Barca hôm qua.

Tuy nhiên, xét tới việc Argentina đã đoạt vé dự vòng chung kết và hai trận cuối chỉ có ý nghĩa quyết định thứ hạng, Sabella quyết định cho cả ba được ở lại CLB để có thêm thời gian chữa trị chấn thương.

Messi dính chấn thương gân kheo trong trận Barca thắng Almeria cuối tháng 9 và được chẩn đoán cần ba tuần để hoàn toàn hồi phục, giống hệt trường hợp của Mascherano, người cũng nghỉ ba trận gần nhất của Barca.

Higuain thì gặp vấn đề ở bắp chân và không thể góp mặt ở hai trận gần nhất của Napoli, gồm trận thua 0-2 trên sân Arsenal ở Champions League và chiến thắng trước Livorno ở Serie A hôm chủ nhật vừa qua.

Danh sách tuyển Argentina tập trung đợt này

Thủ môn: Mariano Andujar (Catania), Sergio Romero (Monaco)

Hậu vệ: Cristian Ansaldi (Zenit St Petersburg), Jose Basanta (Monterrey), Hugo Campagnaro (Inter), Fabricio Coloccini (Newcastle), Federico Fernandez (Napoli), Ezequiel Garay (Benfica), Marcos Rojo (Sporting), Pablo Zabaleta (Manchester City)

Tiền vệ: Ricky Alvarez (Inter), Ever Banega (Valencia), Lucas Biglia (Lazio), Angel Di Maria (Real Madrid), Augusto Fernandez (Celta), Erik Lamela (Tottenham), Jose Sosa (Metalist)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Ezequiel Lavezzi (Paris Saint-Germain), Rodrigo Palacio (Inter), Mauro Icardi (Inter)

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây