Milan, Juventus bẽ mặt trước đội mới lên hạng

Thứ ba - 23/07/2013 23:15 631 0
Tân binh Serie A, CLB Sassuolo đã giành chức vô địch giải đấu giao hữu Tim Cup 2013 ngay trước hai ông lớn của Italy.
tim-1374635517_500x0.jpg

Tim Cup là giải đấu diễn ra trước mùa giải mới quy tụ ba đội bóng giàu thành tích nhất Italy là Milan, Inter và Juventus. Ba đội đấu vòng tròn, mỗi trận chỉ 45 phút, nếu hòa sẽ đá luân lưu quyết định. Tuy nhiên, năm nay Inter đã không tham dự và đội thay thế là tân binh Sassuolo. 

Chân ướt chân ráo lên sân chơi số một xứ sở mỳ ống nhưng Sassuolo ngay lập tức gây tiếng vang khi giành chức vô địch Tim Cup. Đội bóng lần đầu tiên giành quyền tham dự Serie A đánh bại Milan với tỷ số 2-1 và thua Juventus trên chấm luân lưu với tỷ số 4-5. Ở trận còn lại, Milan giành chiến thắng trước Juventus 7-6 sau loạt luân lưu.

Thành tích bất ngờ của Sassuolo có công lớn của tiền đạo Masucci, người ghi cả hai bàn trong trận gặp Milan.

Theo quy định của Tim Cup, đội thắng trong 45 phút được 3 điểm, thắng luân lưu được 2 điểm và thua luân lưu giành 1 điểm. Như vậy Sassuolo có 4 điểm trong khi Juventus chỉ được 3 điểm còn Milan được 2 điểm.

Lên ngôi ngay trên sân nhà Alberto Braglia, Sassuolo được tiếp thêm sự tự tin lớn trong chuyến phiêu lưu đầu tiên của họ tại Serie A.

Đáng tiếc duy nhất trong Tim Cup 2013 là việc tiền vệ Kevin Constant tố cáo anh bị cổ động viên trên khán đài phân biệt chủng tộc. Tình huống diễn ra trong trận đấu với Sassuolo và cầu thủ của Milan đã đá bóng lên khán đài rồi bỏ khỏi sân nhằm phản đối hành vi từ cổ động viên. 

* Video trận Juventus - Milan.

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: ac milan, juventus, serie a, sassuolo

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây