Modric luyến tiếc Man Utd

Thứ ba - 12/03/2013 07:45 676 0
Ít ngày sau khi "hại chết" Man Utd ở lượt về vòng 16 đội Champions League, ngôi sao của Real Madrid bày tỏ khát khao được đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.
mdr-jpg-1363074257_500x0.jpg

Modric nằm trong tầm ngắm của Man Utd từ nhiều năm qua. Ảnh: AFP.

Modric từng nằm trong danh sách chiêu mộ của Man Utd cách đây hai năm, khi đội bóng cần người thay thế lão tướng Paul Scholes. Nhưng những nỗ lực của họ đã bất thành, dù có được tình ý của Modric, vì sự cấm cản của Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy. 

Mùa hè năm ngoái, sau khi làm gắt với ban lãnh đạo - thậm chí là bỏ tập - Modric mới được ra đi, chuyển đến Real Madrid với giá 33 triệu bảng. Nhưng ở nơi mới anh không được đảm bảo xuất đá chính, bởi HLV Jose Mourinho chưa có ý định điều chỉnh nhiều trong đội hình hiện tại.

Đó là lý do khiến Modric tỏ ra bất mãn, và theo một nguồn tin của tờ DailyMail, ngôi sao người Croatia không loại trừ khả năng sẽ đánh tiếng với Man Utd.

Ở tuổi 27, Modric đang vào độ chín trong sự nghiệp của một cầu thủ và có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm ở Ngoại hạng Anh (từ năm 2008).  

Đối với Man Utd, nhiều khả năng mùa hè năm nay phải chia tay Scholes vì anh đã quá già. Tom Cleverly vẫn còn xanh non, trong khi Michael Carrick phần lớn chỉ có thể chơi tròn vai.

Bản hợp đồng mới của mùa giải năm nay Shinji Kagawa cũng chỉ là mẫu cầu thủ của tập thể chứ không phải cá nhân có thể thay đổi cục diện như Modric - người đã ghi một tuyệt phẩm trong trận thắng 2-1 của Real trên sân Old Trafford để tiễn Man Utd khỏi đội Champions League tuần trước.

Đức Anh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây