Mourinho hứa Chelsea sẽ chơi quyến rũ

Thứ tư - 10/07/2013 17:50 592 0
'Người Hạnh Phúc' cam kết sẽ làm hài lòng người hâm mộ theo cách khác hẳn so với khi ông dẫn dắt Chelsea ở nhiệm kỳ đầu 2004-2007.

Trong hơn ba mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Mourinho đã thành công việc chinh phục các danh hiệu và biến đội bóng thành một thế lực tại Ngoại hạng Anh. Nhưng khi đó, ông vẫn bị chỉ trích vì triết lý bóng đá thực dụng đôi khi đến mức tiêu cực.

Triết lý đó vẫn được Mourinho áp dụng triệt để tại các CLB tiếp theo là Inter rồi Real Madrid. Ông thầy người Bồ Đào Nha vì thế bị đóng đinh trong định kiến về một HLV đề cao kết quả và không màng tới cảm xúc của người hâm mộ.

mourinho-1373480527_500x0.jpg
Mourinho hiểu rõ sứ mạng của ông ở nhiệm kỳ hai dẫn dắt Chelsea - đội bóng không chỉ cần chiến thắng, mà còn phải thắng bằng thứ bóng đá đẹp.

Tuy nhiên, trở lại Chelsea hè này, Mourinho khẳng định ông sẽ thay đổi.

“Tôi muốn làm các fan Chelsea hạnh phúc, bằng cả kết quả thi đấu lẫn cách chơi, bằng ý chí và cá tính của đội bóng”, HLV này nhấn mạnh trên Sun (Anh). “Họ cần biết rằng chúng tôi luôn nỗ lực tối đa. Từ kinh nghiệm bản thân ở Chelsea, cũng như Inter hay Real, tôi thấy mình từng có nhiều quyết định giúp ích cho đội bóng”.

“Nếu tôi đánh cược với một quyết định rất mạo hiểm, mọi thứ có thể đi theo chiều hướng xấu. Đã bao lần rồi tôi bố trí Chelsea đá với ba hậu vệ? Tôi nhớ đó là trận đấu với West Ham hồi tháng 4/2006, khi đối thủ đang dẫn 1-0 còn Chelsea thì chỉ còn 10 người trên sân do Maniche bị đuổi đầu trận. Tôi vẫn đánh cược vì tôi muốn đội thắng với 10 người và chúng đôi đã thắng trận đó 4-1”, Mourinho nói thêm.

Tin liên quan

Mourinho trở lại Chelsea

Xem thêm  

Mourinho: 'Thời Chelsea vung tiền mua sắm đã qua' (18/6) Mourinho bơ phớt cơ hội thay Ferguson ở Man Utd (16/6) Mourinho ám chỉ Chelsea trắng tay mùa tới (12/6) Mourinho xúi Rooney bỏ Man Utd (11/6) Mourinho giữ băng đội trưởng cho Terry (11/6)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây