Mourinho nhắc Terry rạch ròi giữa tình cảm và công việc

Thứ bảy - 20/07/2013 03:20 600 0
'Người Hạnh Phúc' một lần nữa đòi hỏi trung vệ đội trưởng Chelsea phải chiến đấu để tranh suất đá chính mùa tới.

“Cậu ấy đang không an toàn và cậu ấy biết rõ trình trạng đó”, Mourinho nhấn mạnh hôm qua trong một cuộc họp báo ở Kuala Lumpur nơi Chelsea đang dừng chân trong chuyến du đấu châu Á. “Điều duy nhất mà Terry có thể yên tâm là tình bạn, là quan hệ giữa hai chúng tôi”.

Đây là lần thứ hai kể từ khi trở lại Chelsea, Mourinho công khai nhắc tới John Terry với lời lẽ có tính đe nẹt.

Terry-1374302675_500x0.jpg
Terry (trái) và Mourinho trong chuyến du đấu châu Á của Chelsea.

Trong phát biểu một ngày sau khi nhậm chức ở CLB thành London hồi đầu tháng 6, Mourinho tuyên bố không ngán gạt các cầu thủ lão làng trong đội ra ngoài danh sách đá chính. "Người Hạnh Phúc" khi đó lấy chính John Terry - người bị vị tiền nhiệm Benitez xếp ngồi dự bị ở nửa cuối mùa trước - làm ví dụ minh họa cho đối tượng của chính sách bàn tay sắt mà ông sắp bắt tay thực hiện.

Mourinho tin rằng Terry hiểu rõ và phân định rạch ròi giữa tình cảm thầy trò khăng khít và công việc: “Chúng tôi đã nói về việc này và cậu ấy hiểu rõ bạn vẫn luôn là bạn, nhưng không thể để tình cảm này xen vào công việc. Và vì là công việc, nên cậu ấy phải cố gắng tối đa để chứng tỏ bản thân”.

Về phía ông, Mourinho khẳng định luôn tuân thủ nguyên tắc tương tự: “Tôi không thể đảm bảo hay ưu ái cho cậu ấy hơn ai đó khác và John có lẽ cũng biết điều đó xuất phát từ bản tính của tôi”.

Terry năm nay 32 tuổi và chỉ còn một năm hợp đồng với Chelsea. Mourinho vì thế cho rằng nếu muốn được giữ lại thông qua việc ký một hợp đồng mới, trung vệ này phải chứng tỏ bản thân tốt nhất.

“Từ góc độ thể lực, John rõ ràng cần làm việc chăm chỉ và cố gắng giảm thiểu rủi ro chấn thương, vì chấn thương làm gián đoạn sự tiến bộ của các cầu thủ. Tôi xem đây là điểm mấu chốt với John, cậu ấy phải chứng tỏ bản thân như tất cả mọi người còn lại”, ông nhấn mạnh.

Tin liên quan

Mourinho trở lại Chelsea

Xem thêm  

Mourinho hứa Chelsea sẽ chơi quyến rũ (11/7) Mourinho: 'Thời Chelsea vung tiền mua sắm đã qua' (18/6) Mourinho bơ phớt cơ hội thay Ferguson ở Man Utd (16/6) Mourinho ám chỉ Chelsea trắng tay mùa tới (12/6) Mourinho xúi Rooney bỏ Man Utd (11/6)
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: mourinho, chelsea, terry

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây