'Mourinho sẵn sàng tái thiết Chelsea'

Thứ tư - 03/04/2013 04:47 593 0
Báo Anh Daily Star hôm qua dẫn nguồn tin riêng quả quyết HLV đương nhiệm của Real Madrid sẽ tái hợp Chelsea hè này..

Chelsea hiện đứng thứ tư tại Ngoại hạng Anh. Nhưng với việc phải phân sức vì theo đuổi cùng lúc hai mặt trận khác là Europa League và Cup FA, khả năng họ giữ được chỗ đứng hiện tại để kiếm vé dự Champions League mùa tới vẫn bị nghi ngờ.

Trong khi đó, Mourinho, nếu rời Real Madrid cuối mùa này, được cho là chỉ muốn đến những đội bóng tranh tài ở Champions League. Vì vậy, bên cạnh việc đãi ngộ và kế hoạch chuyển nhượng, cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này qua đó có cơ hội dự sân chơi số một châu Âu cấp CLB mùa tới là một điều kiện quan trọng nếu Chelsea muốn tái hợp Mourinho.

Mourinho-CL-1-jpg-1364977139_500x0.jpg
Từ Porto năm 2003 đến nay, Mourinho luôn gắn bó với những cuộc tranh tài ở Champions League. Ảnh: AFP.

Tuy nhiên, theo Daily Star, Mourinho vẫn sẵn sàng trở lại Chelsea ngay cả trong trường hợp đội bóng thành London không được dự Champions League mùa tới. Nguồn tin của tờ báo này tiết lộ HLV 50 tuổi người Bồ Đào Nha hào hứng với ý tưởng xây dựng lại, biến Chelsea thành một thế lực giống như thời ông còn dẫn dắt CLB (2004-2007).

Trước đó, Mourinho được cho là cái tên sáng giá nhất ngồi vào ghế nóng ở sân Stamford Bridge, một khi Chelsea hết hợp đồng với HLV tạm quyền hiện nay Rafa Benitez. Ông chủ Chelsea Abramovich cần một HLV vừa giỏi, danh tiếng, giàu kinh nghiệm và nhận được cảm tình của số đông CĐV - những tiêu chí mà Mourinho đáp ứng một cách hoàn hảo.

Hai bên được cho là đã có những cuộc tiếp xúc đầu tiên cuối tháng qua, nhân dịp Mourinho sang London với tư cách khách mời của LĐBĐ Brazil dự khán trận giao hữu Brazil - Nga trên chính sân Stamford Bridge.

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây