Mourinho tung hỏa mù về tương lai

Thứ ba - 19/03/2013 02:07 598 0
HLV Real Madrid nói vương vấn và mong trở lại Inter, nhưng người đại diện của ông thì bị bắt gặp tiếp xúc với chủ tịch Paris Saint Germain. 

Tương lai của Mourinho ở Real Madrid đang bị đặt cạnh dấu hỏi lớn. Hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch ở La Liga coi như đã hết, trong khi nội tình đội bóng bị giằng xé bởi mâu thuẫn nghiêm trọng giữa cá nhân ông với nhiều học trò trụ cột. 

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha vì thế được liên hệ ra đi trong hè này với một điểm đến, trải tài từ Pháp với PSG qua Anh nơi Man City, Chelsea đều được cho là muốn có ông. Ở Italy, nơi Inter vẫn chưa tìm được một HLV ưng ý sau khi Mourinho ra đi, tên tuổi của ông cũng thường xuyên được nhắc tới cho chiếc ghế nóng. 

Mourinho-jpg-1363668105-1363668165_500x0
Chức vô địch Champions League cùng Inter năm 2010 là đỉnh cao danh vọng gần nhất mà Mourinho với tới trước khi sang tìm kiếm thách thức mới ở Real Madrid.

Trong thông điệp gửi tới một chương trình từ thiện ở Italy hôm qua, Mourinho có lẽ làm không ít tifosi của Inter mừng thầm khi ngỏ ý muốn trở lại với đội bóng cũ. "Tôi đã có hai năm tuyệt vời ở Italy và Inter. Tôi không rõ liệu tôi có trở lại hay không, nhưng nếu trở lại, tôi sẽ xem đó là một trải nghiệm tuyệt vời", ông chia sẻ 

Tuy nhiên, tuyên bố của Mourinho bỗng dưng trở nên lạc lỏng bởi ngay sau đó, báo chí Pháp lại đưa tin "Người Đặc Biệt" đang bí mật đàm phán với đội bóng nhà giàu mới nổi Paris Saint Germain.

Theo trang tin Mercato365, người đại diện của Mourinho, Jorge Mendes mới gặp chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi và nội dung cuộc gặp kín này không nằm ngoài bàn bạc tìm đường đưa HLV đương nhiệm của Real Madrid về sân Parc des Princes.

Trước đó, Mourinho cũng hơn một lần nói về PSG bằng những lời có cánh, rằng ông khát khao chinh phục ngôi vô địch quốc gia ở nên bóng đá thứ năm, rằng ông ấn tượng với kế hoạch giàu tham vọng của đội bóng Pháp.

Phương Minh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây