Mỹ - El Salvador: Chờ bất ngờ từ đội khách

Chủ nhật - 21/07/2013 02:17 632 0
Mỹ sẽ đối mặt với rào cản tiếp theo trên hành trình đoạt Cup vàng khi tiếp đón El Salvador tại trận tứ kết thứ ba diễn ra trên sân M&T Bank, Baltimore.

* Trận đấu diễn ra vào 3h ngày 22/7 (giờ Hà Nội)

El Salvador, đội xếp thứ ba tại bảng B, về mặt lý thuyết không thể trở thành mối đe dọa cho một tuyển Mỹ đang vào "phom" với 8 trận thắng liên tiếp. Tuy nhiên, sức ép từ các khán đài, nơi số lượng CĐV ủng hộ El Salvador đang áp đảo người hâm mộ đội chủ nhà, có thể làm đôi chân của các học trò HLV Klinsmann run rẩy.

Capture-JPG-1374383877_500x0.jpg

Cộng đồng người El Salvador sống trên đất Mỹ tập trung đông đúc ở khu vực Maryland, Virginia đang rất háo hức chờ đón trận tứ kết thứ ba tại Gold Cup, trận đấu đội tuyển quê hương của họ chạm trán ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch năm nay. Theo thông báo của Ban tổ chức, tất cả số vé đã được bán hết sạch từ thứ sáu, hầu hết được mua bởi cộng đồng người dân El Salvador. Được tiếp thêm động lực, đoàn quân của HLV Agustin Castillo hi vọng sẽ gây khó khăn cho Mỹ.

Mỹ đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng tại giải đấu năm nay với 3 trận toàn thắng, ghi được 11 bàn. Chừng đó dường như vẫn chưa làm HLV Jurgen Klinsmann yên tâm. Quy định của BTC cho phép các đội tuyển có quyền đăng ký thêm cầu thủ bắt đầu từ vòng knock-out và chiến lược gia người Đức đã gọi bổ sung hai chân sút Alan Gordon và Eddie Johnson. Với sự có mặt của các tiền vệ sáng tạo Mix Diskerud, Jose Torres, cộng thêm hai chân sút kì cựu Landon Donovan và Wondolowski, hàng công của Mỹ đã mạnh nay còn "khủng bố" hơn.

Costa Rica đã khiến Mỹ gặp rất nhiều khó khăn và bế tắc ở lượt đấu cuối cùng hồi giữa tuần và đó có thể là một gợi ý về lối chơi cho El Salvador. Phòng ngự tập trung, áp sát và ép các cầu thủ Mỹ phải chơi bóng dài là cách Costa Rica đã làm. Họ chỉ chịu thất thủ 0-1 vì một thoáng thiếu tập trung. Bước vào trận đấu đầy khó khăn trước mắt, các cầu thủ El Salvador hiểu họ cần phải làm gì. "Chúng tôi có một đội ngũ trẻ đầy khát khao, chăm chỉ và luôn đặt tập thể lên hàng đầu. Nếu tập trung toàn lực cho trận đấu này, mọi thứ rồi sẽ tốt đẹp", tiền vệ Menjivar phát biểu. 

Đội hình xuất phát dự kiến:

Mỹ (4-2-3-1): Rimando; Parkhurst, Orozco, Besler, Beasley; Beckerman, Holden, Torres, Donovan, Johnson; Wondolowski.

El Salvador (4-4-2): Portillo; Garcia, Turcios, Posadas, Henriquez; Menjivar, Ceren, Romero, Flores; Zelaya, Blanco.

hi-res-116985539-crop-650-1374383877_500
Honduras gặp Costa Rica là cặp đấu cuối cùng ở tứ kết

Ở trận đấu cuối cùng của vòng tứ kết, Honduras và Costa Rica sẽ gặp nhau trong sự tiếc nuối của người hâm mộ khi hai cái tên có thể cạnh trạnh với Mỹ - Mexico phải loại nhau quá sớm. Honduras mất đi một trụ cột quan trọng tuyến phòng ngự do hậu vệ Velasquez bị treo giò vì chiếc thẻ đỏ trong trận đấu gặp Trinidad & Tobago. Cuộc đối đầu đáng xem này sẽ diễn ra vào 6h sáng 22/7

Tin liên quan

Dữ liệu và Thống kê đặc biệt

Xem thêm  

Chuyển nhượng ngày 21/7: Luis Enrique hồi hương Nou Camp (21/7) Bảng điểm vòng 3 giải British Open (21/7) Kết quả tối 20/7 và tỷ lệ châu Á (21/7)
 

Gold Cup 2013

Xem thêm  

Người hùng Jimenez đưa Mexico vào bán kết Gold Cup (21/7) Mexico - Trinidad & Tobago: Chờ 'địa chấn' ở Georgia (20/7) Điểm mặt 8 anh tài vào tứ kết Gold Cup (19/7)
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây