Nadal phủ nhận quan hệ xấu với Djokovic

Thứ tư - 31/07/2013 13:33 640 0
Đang trong kỳ nghỉ để chuẩn bị bước sang mùa sân cứng, Nadal đã bất ngờ lên tiếng phủ nhận lời cáo buộc của bố Djokovic dành cho mối quan hệ giữa anh và con trai ông.
nadal-1375290770_500x0.jpg
Nadal khẳng định mối quan hệ của anh và Nole vẫn bình thường. Ảnh: Fanpop.

Vua đất nện đã lên tiếng phủ nhận lời của ông bố Djokovic trả lời báo chí Serbia về sự bất hòa giữa anh và tay vợt số 1 thế giới.Ông này từng nói: “Nadal từng là bạn tốt nhất của Novak khi anh ta thắng. Còn khi mọi chuyện thay đổi, chúng không còn là bạn nữa”.

Từ quê nhà Mallorca, Nadal cho biết anh và Djokovic vẫn bình thường, đồng thời đưa ra lời khuyên với ông Srdjan: "Nếu ông ta muốn biết tôi và Nole quan hệ với nhau như thế nào, ông ta nên hỏi con mình đã. Mối quan hệ của tôi với Nole từng tốt đẹp và giờ nó vẫn như thế".

"Tôi từng thua cậu ấy nhiều trận đấu và ngược lại cậu ấy cũng vậy, nhưng chúng tôi chưa bao giờ lấn cấn gì về điều đó. Mỗi người có một quan điểm riêng. Tôi không phải người phải trả lời bất kỳ ai, đặc biệt là về những điều bình luận mà tôi không nghe thấy mà cũng không đọc".

Cho đến nay, Nadal từng gặp Djokovic 35 lần và thắng 20 trận. Tuy nhiên anh không phải đối tượng duy nhất bị ông Srdjan chỉ trích. Ông cũng nhận xét không hay về Federer như sau: "Federer có lẽ là cây vợt xuất sắc nhất trong lịch sử nhưng là người đàn ông, anh ta hoàn toàn ngược lại. Anh ta ghen tị với thành công của Novak bởi anh ta nhận ra Novak sẽ là người thay thế anh ta”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn ở quê nhà, Nadal khẳng định sẽ tham dự Rogers Cup và Cincinnati trước khi tham dự Mỹ mở rộng. Anh hy vọng được gặp lại cả Federer lẫn Djokovic ở các giải đấu này.

Anh Hoàng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây