Người yêu tới Anh cổ vũ cho Tiger Woods

Thứ hai - 15/07/2013 10:48 583 0
Sau khi vắng mặt ở giải AT&T National cách đây 3 tuần vì căng cơ khuỷu tay, Tiger Woods đã tập trở lại dưới sự cổ vũ của Lindsey Vonn để chuẩn bị cho giải British Open sẽ khai mạc vào ngày 18/7.
vonn-1373870387_500x0.jpg
Lindsey Vonn tươi cười theo dõi Woods tập luyện. Ảnh: AP.

Thứ bảy vừa qua, tay golf số 1 thế giới đã rời West Palm Beach, Fla., cùng với đội ngũ cộng sự của mình như Joe La Cava, người đại diện Mark Steinberg, giám đốc PR Glenn Greenspan và cô bạn gái Lindsey Vonn. Điều quan trọng nhất với Woods là chấn thương ở khuỷu tay trái của anh đã bình phục hoàn toàn.

Vì thế mà ngay khi đặt chân xuống Scotland vào sáng chủ nhật, Woods đã tới thẳng sân Muirfield Golf Club, nơi tổ chức giải British Open thứ 142 trong lịch sử. Tay golf người Mỹ thực hiện vài cú đánh, đồng thời là người đầu tiên phát bóng cùng Jason Day và Dustin Johnson.

Việc số 1 thế giới vượt qua được chấn thương và có thể tập được ở 9 trên 18 hố tại Muirfield sẽ là tin vui cho những người hâm mộ của Woods bởi sau khi giành 4 chức vô địch ở mùa giải năm nay, tại Torrey, Doral, Bay Hill và TPC Sawgrass, tay golf này đạt thành tích rất tệ ở The Masters và US Open.

Thất vọng không kém, Woods đã phải rút lui khỏi giải AT&T National cách đây 3 tuần vì căng cơ khuỷu tay. Theo được hiểu thì chính chấn thương này đã ảnh hưởng đến kết quả mà Woods giành được tại US Open khi anh kết thúc giải ở vị trí thứ 32. Để so sánh thì 2 tuần trước đó nữa, anh kết thúc ở vị trí thứ 65 tại The Masters.

woods1-1373870387_500x0.jpg
Tiger Woods tập luyện ở Anh.

"Tôi cảm thấy rất ổn," Woods cho biết ở hố số 8 tại Muirfield. “Tôi đã có vài tuần nghỉ ngơi và chỉ mới bắt đầu tập trở lại hồ tuần trước."

Lần gần đây nhất Woods xuất hiện ở Muirfield là vào năm 2002. Đó là một trong những giải đấu mang lại nỗi thất vọng lớn cho tay golf người Mỹ khi anh chỉ đứng thứ 28 và bỏ lỡ cơ hội giành major thứ 14 trong sự nghiệp. Tuy nhiên, nếu như năm 2002, Woods tới Muirfield sau 3 chức vô  địch giành được trong mùa giải thì năm nay, anh đã có 4 danh hiệu PGA Tour.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây