Ông Wenger muốn mời 'Running man' sang Anh

Thứ tư - 17/07/2013 10:47 587 0
Bầu Đức tiết lộ HLV Arsenal sẽ mời chàng trai chạy bộ theo xe của đội ở Hà Nội đến sân Emirates xem bóng đá.
gun-1373892569-runningman1-1374041911_50
'Running man' trở thành người hùng trong mắt ông Wenger và các cầu thủ Arsenal. Ảnh: Arsenal.

Ông Đoàn Nguyên Đức cho biết: ''HLV Wenger quá ấn tượng với sự hâm mộ của CĐV Việt Nam, đặc biệt với chàng trai chạy theo xe của Arsenal suốt quãng đường dài. Vì thế, ông ngỏ ý mời CĐV này sang tận sân Emirates để xem trận đấu của Arsenal ở mùa giải tới''.

Nhận được thông tin này, "Running man" Vũ Xuân Tiến đã không kiềm chế được cảm xúc: ''Ôi, thật sao. Chuyện này có thật sao. Ông Wenger có mời thật không. Làm thế nào để liên hệ được với ông ấy. Thật không thể tin nổi''.

Vũ Xuân Tiến cho biết, khi chạy theo xe của Arsenal, mục đích của anh chỉ là nhìn thấy ông Wenger lâu nhất có thể. Kể cả khi có người bạn chạy xe máy theo nằng nặc mời lên xe cho đỡ mệt, "Running man" cũng từ chối với lý do: ''Nếu ngồi lên xe máy, lúc tắc đường tôi sẽ không thể nhìn thấy ông Wenger và các cầu thủ Arsenal''.

ArseneWenger-1374041911_500x0.jpg
Ông Wenger ký tặng Vũ Xuân Tiến. Ảnh: Arsenal.

Giờ đây, Xuân Tiến sắp được đến Emirates xem bóng đá, tận mắt chứng kiến công việc của HLV Wenger. Có thêm cơ hội được chụp ảnh, xin chữ ký các cầu thủ Arsenal ngay tại Anh chính là giấc mơ của chàng trai trẻ.

Trước đó, cũng vì ấn tượng với hình ảnh "Running man", Chủ tịch HĐQT Eximbank Lê Hùng Dũng cũng tặng cậu một chiếc vé xem trận tuyển Việt Nam - Arsenal. Xuân Tiến cho biết, nếu có cơ hội ở trên sân, cậu sẽ tiếp xúc với HLV Wenger hoặc bầu Đức để hỏi thêm về thông tin bất ngờ này.

Xuân Tiến năm nay 20 tuổi, đang thực tập tại Hà Nội dù cậu học Cao đẳng Dược Trung ương ở Hải Dương. 

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây