Philani trở lại V-League

Thứ tư - 13/03/2013 23:48 643 0
Tiền đạo kỳ cựu Philani được Bình Dương gọi trở lại V-League thay cho trung vệ Vincent Bossou nhằm cải thiện phong độ kém cỏi của hàng công.
philani-jpg-1363189535_500x0.jpg
Có tuổi nhưng kinh nghiệm của Philani vẫn cần thiết cho Bình Dương ở V-League. Ảnh: An Nhơn.

Trước khi mùa giải V-League 2013 khởi tranh, Bình Dương gây bất ngờ lớn khi đẩy đội trưởng Philani xuống đội hạng Nhất TDC Bình Dương với lý do cầu thủ Nam Phi đã 34 tuổi. HLV Cho Yoon Hwan chấm điểm ba ngoại binh trong danh sách dự giải là trung vệ Vincent Bossou tiền vệ Aniekan Ekpe và tiền đạo Sunday.

Tuy nhiên, trước sự “tịt ngòi” của hàng công sau hai trận đầu V-League 2013 khiến Bình Dương toàn thua, lãnh đạo đội chủ sân Gò Đậu đã đi đến quyết định đưa Philani trở lại. Đây là điều hoàn toàn hợp lệ bởi theo quy định của ban tổ chức giải, hạn chót để các CLB điều chỉnh danh sách đăng ký ngoại binh dự lượt đi V-League 2013 đến hết ngày 15/3.

Theo lãnh đạo CLB Bình Dương, không chỉ được thay thế Vincent ở V-League mà trận đấu Cup quốc gia với Đà Nẵng trên sân Chi Lăng ngày 25/3, tiền đạo Philani cũng được đăng ký vào vị trí của tiền vệ Aniekan. Mới đây, trung vệ Vincent cũng được CLB đồng ý cho về quê để khoác áo tuyển Togo thi đấu vòng loại World Cup 2014.

Lý giải về quyết định trên, vị lãnh đạo CLB Bình Dương cho biết, giai đoạn này Bình Dương cần ưu tiên tuyến trên nên sau khi cân nhắc, ban huấn luyện quyết định hy sinh tuyến dưới. Hơn nữa, ở lượt trận vòng 3 V-League gặp SLNA, Bình Dương chào đón sự trở lại của trung vệ Chí Công sau án treo giò nên việc Vincent điều chuyển xuống đội hạng Nhất TDC Bình Dương cũng không ảnh hưởng quá lớn tới lực lượng của hàng hậu vệ.

An Nhơn

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây