Real Madrid 1-0 PSG, buồn lòng cố nhân

Thứ bảy - 27/07/2013 23:45 619 0
Trong lần đầu tiên tái ngộ cựu HLV Carlo Ancelotti - bây giờ dẫn dắt Real Madrid, đội bóng nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain đã phải hứng chịu thất bại.
ro-1-1374982498_500x0.jpg
HLV Ancelotti (trái) chứng kiến đội bóng mới đánh bại đội bóng cũ hôm qua. Ảnh: AFP.

Trận đấu mang tính chất giao hữu, diễn ra tại Thụy Điển hôm qua. 

Paris Saint-Germain vốn là đội bóng do Ancelotti dẫn dắt mùa trước, với đỉnh cao là chức vô địch quốc gia Pháp lần đầu tiên kể từ năm 1994.

Sau thành công đó chiến lược gia người Italy một mực đòi ra đi và cuối cùng cập bến Real để kế nhiệm Jose Mourinho. 

Trước 45.000 khán giả trên sân vận động tổ chức trận chung kết World Cup 1958, hai đội bóng hàng đầu châu Âu đã triển khai lối chơi tấn công bắt mắt với nhiều hảo thủ trong đội hình. 

Real tỏ ra nhỉnh hơn, bất chấp việc PSG nhận được cổ vũ lớn nhờ có ngôi sao người bản địa đang thi đấu cho họ là Zlatan Ibrahimovic. 

Phút 23 nhận đường chuyền của Mesut Ozil, Kazim Benzema tung chân dứt điểm nhanh và cực khó vào góc thấp phía xa khung thành khiến thủ môn Salvatore Sirigu bó tay. 

6 phút trước khi hiệp một kết thúc, tỷ số có thể được cân bằng nếu như Ezequiel Levezzi tận dụng thành công đường chuyền như đặt của Ibrahimovic. 

ro-1374982498_500x0.jpg
Ronaldo (xanh) giữa vòng vây các cầu thủ PSG hôm qua. Ảnh: AP.

Sau giờ nghỉ Real tiếp tục chơi áp đảo với nhiều hơn những cơ hội được tạo ra. Cristiano Ronaldo vẫn là linh hồn trong lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha. 

Bên cạnh những cơ hội của riêng mình, CR7 không ít lần kiến tạo cho đồng đội - như tình huống nguy hiểm ở phút 52 cho Angel Di Maria, buộc thủ thành Sirigu của PSG phải đẩy bóng qua xà. 

"Chúng tôi vẫn thiếu chút gì đó trong lối chơi và chưa thực sự ổn về mặt thể lực", Sirigu nhận xét sau trận. "Chúng tôi luôn gặp khó khăn khi đối đầu với một đội bóng đẳng cấp thế giới như Real Madrid, nhưng hy vọng mọi thứ sẽ được cải thiện để sẵn sàng cho trận đấu với Bordeaux ở Siêu Cup nước Pháp tuần tới".

Hôm qua, tân binh đắt giá của PSG là Edison Cavani không góp mặt.

Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của đội bóng nước Pháp trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới dưới triều đại Laurent Blanc.

Ngược lại, hôm qua là chiến thắng thứ hai trong 3 trận đấu giao hữu tuần này của Real Madrid. Họ khởi đầu triều đại Ancelotti bằng trận đại thắng đội bóng yếu Bournemouth với tỷ số 6-0, trước khi hòa 2-2 trước Lyon hôm giữa tuần. Trận đó Real bị dẫn trước 2-0 nhưng tìm được những bàn gỡ trong 11 phút cuối.

 Hà Uyên

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây