Real Madrid từ chối 'lời cầu hôn' của Ibrahimovic

Thứ sáu - 12/07/2013 19:52 669 0
Vì nhiều lý do, đội Á quân La Liga không tuyển mộ ngôi sao người Thụy Điển, dù anh này mời gọi nhiệt tình.

Việc HLV Carlo Ancelotti chuyển sang dẫn dắt Real gây xáo trộn lớn ở Paris Saint Germain. Dù PSG nhanh chóng bổ nhiệm Laurent Blanc, một cái tên có uy tín trong làng bóng đá Pháp, làm tân HLV, một số trụ cột của PSG là học trò cưng của Ancelotti vẫn tính chuyện theo chân ông thầy rời sân Parc des Princes.

Ibra-1373671061_500x0.jpg
Ibrahimovic muốn đi theo Ancelotti và nhiệt tình chào mời Real.

Zlatan Ibrahimovic, có quan hệ  tốt với Ancelotti, là một trong số đó. Trung phong người Thụy Điển đã cử người đại diện Mino Raiola - một siêu cò có máu mặt trong làng bóng đá châu Âu - tìm hiểu khả năng tái hợp HLV người Italy ở Bernabeu.

Theo tờ Marca (Tây Ban Nha), Raiola đã tiếp cận ban lãnh đạo Real và đưa ra phương án CLB thành Madrid mua lại thân chủ 31 tuổi người Thụy Điển với giá 20 triệu euro từ PSG. Raiola cũng nhấn mạnh thêm rằng nếu đến Real, Ibrahimovic sẽ sẵn sàng giảm lương, từ mức 15 triệu sau thuế ở PSG hiện tại xuống còn 12 triệu.

Tuy nhiên, Real đã từ chối đề xuất của phía tiền đạo đội PSG. Mức lương cao, dù Ibrahimovic đã chủ động giảm, tuổi tác và cá tính phức tạp của anh này, như  Marca lý giải, là những yếu tố khiến ban lãnh đạo Real tin rằng Ibrahimovic không phù hợp với CLB.

Phòng thay đồ của Real đã đủ phức tạp vì những cái tôi lớn như Casillas, Ramos, Alonso, Ronaldo có thể sẽ thêm rắc rối nếu có Ibrahimovic, người nổi tiếng hay gây chuyện với đồng đội ở mọi đội bóng từng khoác áo. Real cũng không thích mua về những siêu sao ngoài tuổi 30, bằng chứng là cả ba tân binh của họ hè này đều còn rất trẻ. Carvarjal và Isco mới 21 tuổi, Illarra chỉ 23.

Ibra-2-1373671061_500x0.jpg
Ibra đã 31 tuổi, hay nổi loạn và thay CLB như thay áo, không phù hợp với chiến lược dùng các sao trẻ, thuần mà Real đang hướng đến.

Cũng theo nhật báo thể thao nổi tiếng thân Real, Raiola đã tính đến phương án đưa Ibrahimovic trở lại CLB cũ Juventus. Nhưng khả năng này khó thành hiện thực, do Juventus đã tăng cường mạnh cho hàng công sau khi mua lại Carlos Tevez từ Man City và tuyển mộ Fernando Llorente từ Bilbao dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, với việc vợ của Ibrahimovic, giai nhân Thụy Điển Helena Seger hối thúc ra đi vì không hợp với cuộc sống ở Paris, tiền đạo này và Raiola sẽ tiếp tục tìm kiếm những điểm đến khác trong thời gian còn lại của phiên chợ hè 2013.

PSG, trong khi đó, có vẻ đã sẵn sàng cho cuộc sống không Ibrahimovic, chân sút chủ lực giúp họ vô địch Ligue 1 mùa vừa qua, khi sắp hoàn tất thương vụ 64 triệu euro mua trung phong cự phách Edinson Cavani từ Napoli.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây