Real có nguy cơ đổ bể vụ Ancelotti

Thứ ba - 28/05/2013 22:49 553 0
Paris Saint Germain vẫn chưa cho thấy dấu hiệu sẽ nhả chiến lược gia người Italy trong mùa hè này.
Cuộc tình tay ba Real - Ancelotti - PSG vẫn chưa có hồi kết.
Cuộc tình tay ba Real - Ancelotti - PSG vẫn chưa có hồi kết.

Ancelotti đã không hề giấu ý định rời sân Công viên các hoàng tử để tới chân trời mới Bernabeu. Tuy nhiên đội bóng chủ quản PSG đã năm lần bảy lượt từ chối nhà cầm quân 53 tuổi tự giải phóng mình khi chỉ còn một năm hợp đồng.

Giải thích cho sự khó khăn của PSG, đại diện cho Ancelotti, Arnesto Bronzetti tin rằng đội bóng nước Pháp đang chưa có được ứng cử viên đủ tốt để thay thế ông.

"Chúng tôi sẽ tới Paris trong vài ngày tới và cố gắng tháo gỡ tình cảnh hiện tại. Ancelotti muốn rời PSG từ tháng 12 năm ngoái và được nhiều đội bóng săn đón", Bronzetti nói với Sky Sport Italia.

"Thân chủ của tôi từng nói sẽ không ở lại PSG sau mùa giải này. Kể từ đó PSG liên tục gây khó khăn cho ông ấy bởi họ không kiếm được ai thay thế Ancelotti. Họ từng gọi cho Mourinho nhưng phải thất vọng bởi ông ta quyết định quay về Chelsea."

Cuộc gặp sắp tới là lần đàm phán thứ ba mà Bronzetti tạo ra để "giải cứu" Ancelotti. Ở lần gặp nhau gần nhất, chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi đã thẳng thừng từ chối để chiến lược gia hai lần vô địch Champions League tự do ra đi.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây