Real đổi mới tư duy dưới thời Ancelotti

Thứ sáu - 21/06/2013 06:57 645 0
Nhà cầm quân người Italy sẽ trọng dụng các tài năng từ lò đào tạo Castilla nếu ngồi vào ghế nóng sân Bernabeu hè này.
Jese và Morata là hai sự bổ sung mới trên hàng công Real.
Jese và Morata là hai sự bổ sung mới trên hàng công Real.

Carlo Ancelotti sẽ để hai tài năng sáng giá của Castilla là Jese và Morata có cơ hội thể hiện mình trong mùa giải tới. Cả hai chính thức được chuyển lên đội một, động thái mà chủ tịch Florentino Perez mong đợi. Họ cùng những nhân tố mới như Nacho và Carvajal sẽ thổi làn gió trẻ trung vào đội hình Real hiện tại.

Quyết định của Ancelotti giúp hai ngôi sao triển vọng này được cọ xát bên cạnh các đàn anh Ronaldo và Oezil, những trụ cột trong thời gian gần đây tại sân Bernabeu.

Jese ghi tới 22 bàn cho đội Castilla ở giải hạng hai Tây Ban Nha mùa trước. Trong khi đó Morata cũng vừa tỏa sáng ở giải U21 châu Âu, nơi anh giành Vua phá lưới và giúp Tây Ban Nha lên ngôi vô địch. Đã tới lúc cả hai cầu thủ này bước sang trang mới của sự nghiệp trong màu áo "kền kền trắng".

Sự đổi mới này của Real khác với phong cách của họ nhiều năm qua. Đội bóng thường vung tiền mua những ngôi sao thành danh thay vì đặt niềm tin vào lò đào tạo Castilla. Dù đây là nơi sản sinh ra nhiều cầu thủ thi đấu ở La Liga nhất nhưng so về mức độ thành công thì kém xa lò La Masia của kình địch Barca.

Bộ đôi Jese và Morata đã gây được sự chú ý với Ancelotti, người cam kết trọng dụng những tài năng "cây nhà lá vườn". Bản thân chiến lược gia 54 tuổi cũng muốn làm việc với một tập thể gồm các cầu thủ trẻ, giàu khát vọng và ham muốn cống hiến.

Những tiền đạo nổi tiếng gần nhất từ đội trẻ có thể thành công ở Real là Butragueno and Raul. Kể từ đó, chưa một chân sút nào có thể gây ấn tượng dù đã có những cái tên rất hứa hẹn như Negredo, Soldado hay Callejon.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây