Real và Arsenal đấu giá mua Luis Suarez

Thứ tư - 10/07/2013 17:18 597 0
Mức giá hỏi mua chân sút của Liverpool tăng phi mã chỉ trong ít ngày vì sự đua tranh giữa hai ông lớn.

Real thoạt đầu là ứng viên nặng ký duy nhất ngỏ ý quan tâm với Suarez, trong khi bản thân chân sút người Uruguay cũng không giấu diếm hy vọng được đứng trong hàng ngũ đội Á quân La Liga.

Nhưng Real không thể một mình một ngựa trong vụ này khi Arsenal bất ngờ nhảy vào cuộc và đua tranh quyết liệt nhằm giành chữ ký của tay săn bàn chủ lực đội Liverpool.

Arsenal ra đòn trước với lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng (34,8 triệu euro) gửi tới Liverpool cuối tuần qua. Tuy nhiên, lời đề nghị này nhanh chóng bị CLB vùng Merseyside ném vào sọt rác kèm theo thông điệp tiền đạo người Uruguay “không phải là cầu thủ để bán” và “Arsenal hãy tránh xa Suarez”.

Suarez-1373482915_500x0.jpg
Suarez đang là mục tiêu tranh giành của Arsenal và Real Madrid.

Thái độ cự tuyệt từ Liverpool không làm Arsenal nản lòng. Dường như trục trặc ở vụ mua Higuain khiến “Pháo Thủ” mạnh dạn hơn ở vụ Suarez. Đề nghị thứ hai được gửi tới sân Anfield  hôm qua, với mức giá mới 35 triệu bảng (40,6 triệu euro).

Liverpool chưa có phản hồi trước đề nghị này. Nhưng có lẽ vì sốt ruột trước những động thái mạnh mẽ của Arsenal, Real từ hôm qua sửa soạn một đề nghị mới, khủng hơn nữa với hy vọng đánh gục đối thủ cạnh tranh đến từ London.

Theo tờ Sun và một số báo Tây Ban Nha, trong nay mai Real sẽ vào cuộc hỏi mua Suarez với giá 40 triệu bảng (46 triệu euro).

Suarez thì vẫn cương quyết đòi ra đi. Anh ám chỉ việc trở lại tập luyện cùng Liverpool từ ngày 21/7 tới không có nhiều ý nghĩa: “Mọi thứ vẫn có thể thay đổi rất nhanh, chỉ sau một cuộc điện thoại”.

Suarez cũng nói rõ anh đang có hai hoặc ba lựa chọn khác để đầu quân, trong đó có Arsenal và “Liverpool đều biết rõ những lựa chọn này của tôi”.

Với việc Suarez khăng khăng đòi tìm đến một bến đỗ mới để thỏa cơn khát dự Champions League, như người đại diện Pere Guardiola tiết lộ, Liverpool có lẽ sẽ khó giữ chân tiền đạo này.

Theo giới phân tích ở Anh, đội bóng sở hữu Suarez sẽ tận dụng sự ganh đua giữa Real với Arsenal để tạo nên một cuộc đấu giá và thu lợi lớn nhất có thể một khi bán viên ngọc quý người Uruguay.

Suarez được Liverpool mua về từ Ajax hồi tháng 1/2011 với giá 22,7 triệu bảng.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây