Ronaldo làm Đại sứ môi trường ở Indonesia

Thứ ba - 12/03/2013 04:21 522 0
Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa nhận lời đảm nhiệm vai trò Đại sứ bảo vệ rừng ngập mặn ở xứ vạn đảo.
C. Ronaldo rấ

Ronaldo rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Ảnh: LP.

Tổ chức bảo vệ môi trường Artha Graha Care ở Indonesia vừa thông báo siêu sao Cristiano Ronaldo đã nhận tham gia góp sức cho công cuộc bảo tồn rừng ngập mặn tại đất nước đông dân nhất Đông Nam Á này. Siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ cho "Mangrove Care Forum" (Diễn đàn bảo vệ rừng ngập mặn), một tổ chức có trụ sở ở miền Nam Tanjung Benoa, Bali.

Diễn đàn này sẽ được giới thiệu vào tháng 5 tới với mục đích nâng cao ý thức của người dân về tầm quan trọng của rừng ngập mặn, khuyến khích người dân tham gia bảo vệ và khôi phục lại hệ sinh thái, đa dạng sinh học trong hệ thống rừng ngập mặn ở Indonesia.

Hôm 8/3 vừa qua, Ronaldo đã có buổi gặp gỡ với đại diện của "Mangrove Care Forum" tại Madrid, Tây Ban Nha để bàn thảo về công việc sắp tới.

"Tôi rất vinh dự vì có thể đóng góp cho chiến dịch bảo vệ rừng ngập mặn ở Indonesia. Tôi đã đến Aceh sau trận sóng thần năm 2004 và thấy được sự tàn phá kinh khủng của nó. Tôi hiểu được tầm quan trọng của rừng ngập mặn trong việc ngăn ngừa thiên tai, giảm thiểu thiệt hại về người và của", siêu sao Real cho biết.

Lan Chinh

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây