'Running man' sang Anh đầu tháng 9

Chủ nhật - 21/07/2013 21:22 685 0
Đích nhắm của Vũ Xuân Tiến là xem trận Arsenal - Tottenham Hotspur diễn ra vào ngày 1/9 nhưng mọi việc còn phụ thuộc vào đơn vị tổ chức.
IMG-0850-JPG-1374455564_500x0.jpg
Xuân Tiến cùng Giám đốc thương mại Arsenal Tom Fox. Ảnh: Quang Long.

Từ đầu tuần này, phía HAGL sẽ bắt đầu thực hiện các thủ tục để đưa Vũ Xuân Tiến sang Anh xem một trận bóng theo lời mời của HLV Arsene Wenger. Do đoàn sang Anh lần này sẽ có nhiều thành phần khác nhau, thời gian có mặt ở sân Emirates sẽ được điều chỉnh thích hợp. Nhiều khả năng, việc chuẩn bị thủ tục chưa thể thu xếp kịp trong tháng 8 và đến tháng 9, đoàn sẽ lên đường.

Vũ Xuân Tiến cho biết muốn được xem một trận đấu của Arsenal với các đối thủ truyền thống như MU hoặc Tottenham Hotspur nhưng Tiến cũng nói thêm mình là người được mời nên sang thời điểm nào cũng tốt. Trận đấu của Arsenal với Tottenham Hotspur trên sân Emirates sẽ diễn ra vào ngày 1/9, còn trận đấu Arsenal với MU trên sân nhà lại diễn ra vào ngày 12/2 của năm sau. Vì thế, đích nhắm của "Running man" sẽ là trận đấu của Arsenal với Tottenham.

Sau khi nổi tiếng, Vũ Xuân Tiến vẫn rất tích cực tập luyện. Gần như buổi chiều nào Tiến cũng chạy 20-25 vòng quanh sân vận động nằm trong khuôn viên nhà thi đấu Từ Liêm (Hà Nội) và kết thúc buổi tập là 50 cái hít đất. Xuân Tiến muốn có được thể lực tốt nhất khi sang Anh và nếu có cơ hội sẽ được chạy cùng các ngôi sao Arsenal. Xuân Tiến cho biết, mong ước của mình là được chạy vòng quanh sân Emirates, được thăm phòng truyền thống của đội, đồng thời gặp lại những gương mặt thân quen vừa sang Việt Nam cùng nhưng cầu thủ chưa gặp trong chuyến du dấu vừa qua như Santi Cazorla, Nacho Monreal, Abou Diaby hay Thomas Vermaelen.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây