Sao Sunderland 'bất tỉnh' bên mớ tiền

Thứ ba - 21/05/2013 00:14 571 0
Hậu vệ Phil Bardsley khiến HLV Paolo Di Canio nổi giận khi những hình ảnh không đúng mực của anh xuất hiện trên mặt báo.
Phil Bardsley nằm 'bất tỉnh' bên những tờ tiền. Ảnh: Mirror.

Phil Bardsley nằm 'bất tỉnh' bên những tờ tiền. Ảnh: Mirror.

Mới đây, hậu vệ Phil Bardsley khiến HLV Paolo Di Canio của Sunderland vô cùng tức giận khi những hình ảnh anh nằm "bất tỉnh" bên cạnh những tờ tiền mệnh giá 50 bảng được đăng tải ồ ạt trên các mặt báo.

Đồng đội

Đồng đội Matthew Kilgallon chụp ảnh cho Bardsley. Ảnh: Mirror.

Vụ việc diễn ra trong buổi "bay đêm" của Bardsley cùng với một số chiến hữu ở một sòng bạc ngay trước buổi tập chuẩn bị cho trận gặp Tottenham. Không rõ có phải vì quá chén hay không, Phil Bardsley nổi hứng nhờ bản bè chụp cho những bức ảnh kỳ quặc này và tai họa ập đến với anh. Hậu vệ 27 tuổi người Scotland cùng những "đồng phạm" bị HLV Paolo Di Canio gạt ra khỏi danh sách dự trận đấu cuối cùng của mùa giải trên sân của Tottenham (Sunderland thua 0-1).

Phil Bardsley thử

Phil Bardsley thử vận may ở sòng bạc. Ảnh: Mirror.

Phil Bardsley thừa nhận người trong ảnh chính là anh nhưng hậu vệ này khẳng định đó chỉ là một trò đùa và anh không hề uống say. Trong khi đó, HLV Paolo Di Canio cho biết ông sẽ phạt nặng các học trò nếu như xác định được họ ra ngoài uống rượu trước trận đấu.

Lan Chinh

Tác giả: Lan Chinh

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây