Schmeichel chỉ trích vụ Man City trừng phạt Joe Hart

Thứ bảy - 09/11/2013 08:15 1.451 0
Thủ môn lừng danh từng bắt cho cả hai CLB thành Manchester cho rằng đội bóng cũ đã sai lầm khi đẩy Joe Hart lên ghế dự bị.

"Tôi không nghĩ cậu ấy đã mắc lỗi quá nhiều. Đôi khi, mọi việc không diễn ra như mong đợi, nhưng khi sự việc diễn ra với Joe Hart, mọi người cứ làm như cậu ta giết người không bằng", Peter Schmeichel nói trên BBC về việc Joe Hart bị trừng phạt, gạt khỏi đội hình chính của Man City gần đây.

Quyết định trừng phạt Joe Hart được HLV Man City đưa ra sau trận thua 1-2 trên sân Chelsea mà thủ môn người Anh mắc lỗi trực tiếp trong tình huống Torres ấn định kết quả ở phút 90. Trước trận đấu này, Hart còn mắc lỗi có hệ thống ở ba trận đấu khác, khiến Man City thủng lưới bốn bàn và thua cả ba trận, 2-3 trước Cardiff rồi Aston Villa và 1-3 dưới tay Bayern.

Sch-1555-1383973591.jpg

Schmeichel cho rằng Man City đã bất công và thiếu tin tưởng ở Joe Hart.

Khi Man City hủy diệt Norwich 7-0 trên sân nhà cuối tuần trước, Joe Hart bị đẩy lên ghế dự bị, còn thủ môn số hai vốn chuyên được sử dụng cho các giải Cup quốc nội Costel Pantilimon được đôn lên bắt chính. Pantilimon,  sau đó, vẫn giữ chỗ trong đội hình xuất phát khi Man City thắng đậm CSKA Moscow 5-2 ở Champions League giữa tuần qua.

"Tôi không đồng tình với quyết định của Pellegrini cũng như những tranh cãi về Joe Hart. Cậu ấy có thể có một số tình huống kỳ lạ, nhưng Hart  chưa đến mức sa sút từ một thủ môn hàng đầu đến một thủ môn tệ hại như cách mọi người mô tả hiện tại", Schmeichel bình luận.

Cựu thủ môn từng năm lần vô địch Ngoại hạng Anh cùng Man Utd cho rằng thủ môn của Man City đang chịu sự bất công lớn trong cách nhìn nhận của số đông: "Rất lâu rồi mới có một thủ môn người Anh đủ tài năng để trở thành điểm tựa cho bộ khung có thể đưa tuyển Anh lên tầm cao mới. Tại sao tất cả lại muốn dìm hàng cậu ấy?".

Schmeichel cũng chỉ trích các hậu vệ Man City như những thủ phạm trực tiếp dẫn đến thất bại: "Nếu nhìn kỹ vào những bàn thua của Hart, bạn sẽ thấy lẽ ra các hậu vệ hoàn toàn có thể can thiệp, hoặc bàn thua xuất phát từ việc cậu ấy và các hậu vệ không hiểu nhau, chứ không phải tất cả đều là lỗi của Hart. Vấn đề nằm ở năng lực của tuyến phòng ngự Man City".

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây