Sharapova dính chấn thương hông

Thứ ba - 16/07/2013 11:17 637 0
Chấn thương hông đã buộc cây vợt số 2 thế giới Maria Sharapova buộc phải rút khỏi giải WTA Tour Stanford Classic trong tuần tới.
maria-1373958062_500x0.jpg
Maria Sharapova.

Quyết định của búp bê Nga cũng đồng nghĩa giải Stanford mất đi một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy vậy, đây là chấn thương mà Masha gặp phải trong một cú ngã ở trận thua Michelle Larcher de Brito tại vòng 2 Wimbledon vừa qua. Dự kiến cô sẽ thi đấu trở lại tại Rogers Cup ở Toronto.

Ngoài Sharapova, một cây vợt khác cũng không thể dự giải Stanford là Kirsten Flipkens của Bỉ. Flipkens đang đứng thư 15 trên bảng xếp hạng WTA nhưng giám đốc giải Stanford, Kim Hall, không tiết lộ lý do vì sao cô vắng mặt.

Trong khi đó, đương kim vô địch Stanford là Serena Williams đang để ngỏ khả năng tham dự. Sở dĩ như vậy vì cây vợt số 1 thế giới chuẩn bị thi đấu trên mặt sân đất nện tại Bastad, Thụy Điển trong tuần này. Theo Hall thì họ sẽ đề nghị Serena cân nhắc lại quyết định và có thể dự giải trong vai trò đặc cách.

Trước mắt, do không có Serena và Sharapova, giải Stanford chỉ còn một số gương mặt đáng chú ý. Trong số này có cây vợt số 4 thế giới Agnieszka Radwanska, đương kim vô địch Wimbledon là Marion Bartoli, cựu vô địch giải Mỹ mở rộng là Samatha Stosur của Australia và cựu vô địch Pháp mở rộng năm 2010, Francesca Schiavone.

Ở vị trí của Sharapova và Flipkens, họ đã được thay thế bằng Daniela Hantuchova, đứng thứ 46 thê giới, và Christina McHale, xếp hạng 79.

Giải WTA Tour Stanford Classic, với nội dung đánh đơn và đánh đôi, sẽ diễn ra từ ngày 22 đến 28/7.

Anh Hào

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây