Tai nạn ở chặng một giải xe đạp Hội nhà báo TP HCM

Thứ ba - 04/06/2013 03:53 605 0
Ngay khi vừa xuất phát, trong một pha nhấn bàn đạp, các đối thủ vướng vào nhau khiến tai nạn nhỏ xảy ra.
dua-1370330671_500x0.jpg
Sự cố xảy ra ngay khi các cuarơ vừa rời vạch xuất phát. Ảnh: Kỳ Lân.
 
Sáng nay, Giải xe đạp Hội nhà báo TP HCM Cup DongA Bank 2013 diễn ra chặng một vòng quanh Đại lộ Võ Văn Kiệt (TP HCM). Thiếu vắng nhiều tuyển thủ quốc gia như Mai Nguyễn Hưng, Bùi Minh Thuỵ, Lê Văn Duẩn, Nguyễn Thành Tâm… bận dự Tour Indonesia nhưng không vì thế giải thiếu đi sự hấp dẫn.
 
Cuộc cạnh tranh diễn ra giữa các cuarơ trẻ đang lên như chủ nhân của áo vàng, áo trắng Cup Truyền hình TP HCM 2013 Trần Thanh Nhanh (Eximbank TP HCM), tay đua Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7), Trần Nguyễn Minh Trí (Đồng Tháp), Lê Nguyệt Minh… cùng nhiều VĐV nhiều kinh nghiệm như Lâm Công Danh, Lê Ngọc Thanh, Trương Nguyễn Thanh Nhân… làm cho giải hấp dẫn.
 
Ngay những km đầu tiên, các cuộc tấn công, bứt tốp diễn ra. Các pha nước rút ngoạn mục diễn ra ở giải thưởng sprim… Ngay khi vừa xuất phát, trong một pha nhấn bàn đạp, các đối thủ vướng vào nhau và tai nạn nhỏ xảy ra. Rất may, chỉ có một tay Bình Dương chấn thương phải rời đường đua, còn lại các tay đua đều có thể tiếp tục hành trình để đích an toàn.
 
Với kinh nghiệm đường đua lâu năm, tay đua lão làng Lâm Công Danh (An Giang) xuất sắc cán đích đầu tiên để đoạt áo xanh lẫn áo vàng chặng một. Người về đích hạng nhì là tay đua Trần Nguyễn Minh Trí (Đồng Tháp) và hạng 3 là Nguyễn Vũ Linh (Đồng Tháp).
 
Với việc có 3 tay đua cùng về đích trong tốp đầu, đội Eximbank TP HCM tạm dẫn đầu giải đồng đội. Một đội đua khác của TP HCM là BVTVSG cùng tạm xếp hạng nhì và hạng 3 đồng đội là Đồng Tháp. Sáng mai (5/6), diễn ra chặng 2 từ TP HCM đi Phan Thiết đường dài 180km.
 
>> Xem clip chặng một giải đua xe đạp Hội nhà báo TP HCM
 
Kỳ Lân
 

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: tai nạn, cuarơ, đua xe đạp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây