Thần đồng tuyển Anh sửng sốt vì fan Việt

Thứ hai - 15/07/2013 17:51 617 0
Cầu thủ từng ghi bàn vào lưới Brazil hồi tháng 6 vừa qua Alex Oxlade-Chamberlain bày tỏ sự kinh ngạc vì có quá đông CĐV Arsenal có mặt ở sân bay vào lúc hơn 4h sáng.

Nhờ sử dụng chuyên cơ, Arsenal khá chủ động trong hành trình của mình. Rất nhiều thành viên của Pháo thủ tin rằng khi đội đến Việt Nam sớm, sẽ không có nhiều CĐV có thể lên tận sân bay đón. Thế nhưng, hàng trăm fan Việt túc trực sẵn ở đường ra của xe bus, khiến nhiều thành viên của Arsenal xúc động thực sự.

cham-1373896034_500x0.jpg
Chamberlain trong vòng vây của fan nữ Hà Nội chiều nay. Ảnh: Đức Đồng.

Khi nghe được bài hát truyến thống của Arsenal do các CĐV người Việt Nam hát vang, Chamberlain là một trong những cầu thủ Arsenal đầu tiên giơ tay vẫy chào để cảm ơn các fan. Trong buổi họp báo chiều nay (15/7), cầu thủ chạy cánh xuất sắc chia sẻ: "Thật không thể ngờ được lại có đông CĐV Arsenal lên sân bay đón chúng tôi đến thế. Thời điểm chưa đến 5h sáng, nhiều người vẫn còn chìm trong giấc ngủ. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến các CĐV nhiệt tình của Arsenal''.

Giám đốc điều hành Arsenal Ivan Gazidis cũng cho biết: ''Sự thân thiện và tình cảm nồng ấm của CĐV là những điều chúng tôi chờ đợi. Arsenal có lực fan  khá hùng hậu ở Việt Nam và nhiệm vụ của chúng tôi là làm hết sức mình để đền đáp lại sự ủng hộ đó. Chúng tôi tự hào là đội bóng đầu tiên của Premier League có mặt ở Việt Nam. Chúng tôi rất trông đợi có dịp trải nghiệm nhiều điều tại đây trong những ngày sắp tới, nhất là trận đấu trên sân Mỹ Đình với đội tuyển của các bạn. Tôi tin chắc rằng chúng tôi sẽ có màn trình diễn hấp dẫn để khán giả thưởng thức''.

Đội phó của Arsenal Mikel Arteta đánh giá sự cổ vũ và chờ đợi của fan Việt chứng tỏ sự kỳ vọng vào Arsenal rất lớn. Anh cùng các đồng đội sẽ cố gắng chơi một trận thật hay để không làm người hâm mộ thất vọng.

Nguyễn Tùng

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây