Thắng Trung Quốc 5-1, U23 Thái Lan lộ sức mạnh đáng gờm

Thứ bảy - 15/06/2013 22:30 556 0
Huyền thoại bóng đá Thái Kiatisuk 'mát tay' đến không ngờ khi lần đầu dẫn dắt đội tuyển quốc gia thắng đối thủ mạnh tuyển Trung Quốc đến 5-1 ngay trên sân đối phương.

Trên thực tế, thành phần Kiatisuk mang đến Hefei (Trung Quốc) để gặp đội chủ nhà chỉ là đội U23 Thái chuẩn bị cho SEA Games 2013 tại Myanmar có bổ sung 3 gương mặt trên 23 tuổi là thủ môn Sinthaweechai Hathairattanakool, hậu vệ Pairote Sokam, tiền vệ thủ Adul Lahso. Trước đối thủ có nhiều cầu thủ mới chỉ ở độ tuổi 18-20, tuyển Trung Quốc tỏ ra chủ quan và hứng chịu thất bại lịch sử trước Thái Lan. Trong quá khứ, chưa khi nào Trung Quốc để thua một đội bóng ở khu vực Đông Nam Á đến 1-5.

thai-1371347554_500x0.jpg
Thái Lan (áo đỏ) khiến tuyển Trung Quốc thua tủi hổ ngay tại sân nhà Hefei. Ảnh: AP.

Khi trận đấu mới diễn ra đến phút thứ 8, lưới của Trung Quốc đã rung lên sau pha dứt điểm của tiền vệ Sarawut Masuk. Sẵn đà chiến thắng, tiền vệ Pokkhao Anan và tiền đạo Adisak Kraisorn ghi liền hai bàn ở phút 16 và 23 để đưa Thái Lan dẫn 3-0. Choáng váng vì trận thua đậm, HLV tuyển Trung Quốc Juan Antonio Camacho đốc thúc học trò dồn lên tấn công nhưng càng đá càng rối. May cho Trung Quốc là họ được hưởng quả penalty ở phút 33 và Wang Yongpo thực hiện thành công để có một bàn gỡ.

Sang hiệp hai, Trung Quốc thực hiện hàng loạt sự thay người để tránh trận thua mất mặt nhưng thật ngạc nhiên là các cầu thủ trẻ của Thái Lan không những không thủng lưới mà còn ghi thêm 2 bàn nữa nhờ công của Adisak Kraisorn (phút 51') và Chanathip Songkrasin (61').

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây