Thủ môn Tấn Trường nhập viện sau bàn thua

Thứ bảy - 22/06/2013 10:27 614 0
Là thủ thành nhiều kinh nghiệm nhưng pha xử lý khó hiểu của Tấn Trường khiến đội nhà chịu trận thua đậm.
truong-1371909800_500x0.jpg
Tấn Trường lên xe đi viện cấp cứu. Ảnh: Đức Đồng.
 
Phút 23 trận Bình Dương - Xuân Thành Sài Gòn, sau cú sút của cầu thủ Bình Dương, bóng trúng đầu hậu vệ Xuân Thành Sài Gòn đi đổi hướng. Thủ môn Tấn Trường lao ra ngoài vòng cấm để cứu quả phạt góc. Trong tình thế trống trải, sau khi khống chế bóng bằng chân, lẽ ra phải phát bóng lên hoặc phá chịu ném biên, Tấn Trường lại quyết định lừa bóng vào trong vòng cấm. Nhanh như cắt, Philani băng xuống và thực hiện cú xoạc bóng tranh chấp với Tấn Trường.
 
Sau khi đạp thẳng cả hai chân vào người Tấn Trường nhưng không bị trọng tài Ngô Quốc Hưng thổi phạt, Philani nhanh chóng đoạt bóng và sút vào lưới trống ghi bàn 2-0 cho Bình Dương. Còn thủ môn Tấn Trường nằm ôm bụng, ôm chân đau quằn qoại. Anh sau đó được sơ cứu và đưa thẳng vào bệnh viện ở Bình Dương cấp cứu.
 
Ở giữa hiệp hai, Tấn Trường xuất hiện trở lại ở khu kỹ thuật Bình Dương và có thể đi lại bình thường. Theo ban huấn luyện Xuân Thành Sài Gòn, Tấn Trường chỉ bị đau cơ và sẽ sớm thi đấu trở lại. 
 
Sau trận đấu, Giám đốc kỹ thuật Lư Đình Tuấn phàn nàn: “Đó là pha phạm lỗi của Philani với Tấn Trường. Lẽ ra, trong vòng cấm, trọng tài phải bảo vệ thủ môn và phạt tiền đạo đối phương chứ không thể công nhận bàn thắng cho Bình Dương”.
 
Đây cũng là lần thứ hai ở mùa bóng này thủ thành gốc Đồng Tháp nhập viện khi trận đấu đang diễn ra. Trước đó, tại trận đấu ở vòng 9 trên sân Ninh Bình, thủ môn này cũng phải nhập viện ngay trong hiệp một sau pha va chạm với đồng đội Kizito. Trước đó, ở trận đấu với SLNA trên sân Vinh, Tấn Trường cũng bỏ khung thành lao ra quá sớm để phạm lỗi với tiền đạo Kavin Bryan khiến đội nhà chịu 11 m và thua trận tức tưởi.
 
Đức Đồng
 

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây