Tottenham 'chết hụt' trên đất Italy

Thứ năm - 14/03/2013 21:16 564 0
Lợi thế dẫn trước ba bàn ở lượt đi của Tottenham suýt nữa đã tan thành mây khói khi Inter chơi bùng nổ vào đêm qua.
tot-jpg-1363309064-1363309096_500x0.jpg
Inter bị loại dù vùng dậy mạnh mẽ ở lượt về.

Dù phải làm khách tại Meazza nhưng thầy trò Villas Boas vẫn có quyền tự tin bởi chiến thắng 3-0 ở lượt đi là lợi thế quá lớn. Tuy nhiên chính sự tự tin của Tottenham đã khiến họ bị Inter làm cho khốn khổ trong 120 phút.

Lần lượt Cassano, Palacio và một pha đốt lưới nhà của Gallas giúp Inter dẫn 3-0 trong thời gian thi đấu chính thức. Hai đội buộc phải bước vào hiệp phụ và Adebayor đã lập đại công cho Tottenham với bàn thắng quý giá ở phút 96. Dù cho Alvarez có ấn định tỷ số 4-1 cho Inter sau đó nhưng đại diện Italy vẫn phải ngậm ngùi rời Europa League bởi luật bàn thắng sân khách.

*Xem clip bàn thắng trận Inter 4-1 Tottenham.

Kết quả này thực sự là một bất ngờ bởi nhìn vào trận lượt đi thì Inter khó có thể làm nên chuyện ở trận lượt về. Thầy trò HLV Stramaccioni đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác trước Tottenham. Đội chủ nhà cầm bóng chắc chắn và đặc biệt hàng công đã có sự liên kết tốt với nhau chứ không còn rời rạc giống trận đấu cách đây một tuần.

Tottenham dường như thỏa mãn khá sớm với ba bàn dẫn trước nên họ đã không đề phòng đội chủ nhà. Đội bóng nước Anh thiếu đi tốc độ trong các pha lên bóng, điều làm nên thương hiệu cho Tottenham.

Lọt vào tứ kết một cách vất vả, Tottenham sẽ phải rút kinh nghiệm nếu còn muốn ôm mộng xưng vương tại Europa League năm nay.

Đội hình xuất phát
 
Inter Milan: Samir Handanovic, Javier Zanetti, Cristian Chivu, Juan, Jonathan, Fredy Guarin, Esteban Cambiasso, Wal-ter Gargano, Mateo Kovacic, Rodrigo Palacio, Antonio Cassano.
 
Tottenham: Brad Friedel, Jan Vertonghen, William Gallas, Kyle Naughton, Kyle Walker, Scott Parker, Gylfi Sigurdsson, Jake Livermore, Mousa Dembele, Emmanuel Adebayor, Jermain Defoe.
 
Bàn thắng: Cassano (20'), Palacico (52'), Gallas (phản lưới, 75'), Alvarez (110') - Adebayor (96')
 
Ngọc Hải

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây