Tottenham đồng ý đàm phán với Real về Gareth Bale

Thứ ba - 30/07/2013 08:15 617 0
Real Madrid có vẻ đã tìm được cách tháo gỡ bế tắc cho vụ chuyển nhượng thế kỷ đưa ngôi sao người Xứ Wales về sân Bernabeu.

Nhiều tờ báo lớn ở Tây Ban Nha hôm qua đưa tin chủ tịch Real, Florentino Perez sẽ sớm gặp người đồng cấp bên phía Tottenham Daniel Levy để đàm phán nghiêm túc về định giá của Bale.

Tờ El Confidential thậm chí còn đưa cụ thể rằng hai độ bóng nhất trí chọn Miami (Mỹ) làm địa điểm đàm phán. Miami là nơi Real đá trận thứ ba của họ trong khuôn khổ giải giao hữu tập huấn hè International Champions Cup 2013.

Tùy theo lịch làm việc của lãnh đạo hai bên, cuộc gặp “thượng đỉnh” này sẽ diễn ra vào ngày 6 hoặc 7/8.

levy-bale-perez-1375184845_500x0.jpg
Cuộc gặp trực tiếp giữa Levy với Perez rất có thể sẽ quyết định chuyện đi hay ở của Bale.

Tờ AS thì rất lạc quan vào cơ hội của Real trong vụ tuyển mộ Bale khi bình luận "Tottenham đang dao động trước những đề nghị khủng liên tiếp của Real".

Đội bóng Anh được cho là đã khước từ đề nghị gần nhất trị giá 98,5 triệu euro mà Real gửi tới. Tuy nhiên, với 90 triệu euro phí chuyển nhượng cộng thêm Fabio Coentrao, hậu vệ trái được định giá 20 triệu euro, Real có thể làm Tottenham đổi ý, để Bale ra đi.

Bản thân ngôi sao người Xứ Wales thì đang gây sức ép mạnh mẽ lên CLB để đòi ra đi. Bale được cho là đã biểu tình, từ chối thi đấu trận cuối của Tottenham trong khuôn khổ Barclays Asia Trophy ở Hongkong cuối tuần qua.

Trong khi đó, người đại diện của Bale thì tìm gặp chủ tịch Levy để nhắc Tottenham tôn trọng cam kết để thân chủ ra đi khi đội không được dự Champions League mùa tới.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây