Trụ cột Barca ngán Ibrahimovic

Thứ năm - 28/03/2013 22:13 720 0
Quyết định giảm án của UEFA với tiền đạo chủ lực của PSG khiến Barca thêm âu lo trước trận lượt đi tứ kết Champions League.

Ibrahimovic thoạt đầu bị treo giò hai trận vì chiếc thẻ đỏ ở lượt đi vòng 16 đội và vì thế phải vắng mặt ở trận lượt đi tứ kết khi PSG tiếp Barca ở Parc des Princes.

Tuy nhiên, UEFA đã chấp thuận đơn kháng án của PSG và giảm nhẹ mức phạt Ibrahimovic xuống còn một trận gieo giò, mà anh đã thực thi khi ngồi ngoài ở lượt về vòng 16 đội. Chân sút 31 tuổi người Thụy Điển vì thế sẽ trở lại và lĩnh ấn tiên phong trên hàng công PSG đấu Barca thứ ba tuần tới.

Dani-jpg-1364522282_500x0.jpg
Dani Alves hiểu rõ Ibrahimovic lợi hại như thế nào.

Ibrahimovic từng đá cho Barca một mùa, 2009-2010. Ngoài hiểu biết nhất định về đồng đội cũ, do lực lượng của Barca không có nhiều biến động, tiền đạo của PSG còn có một động lực to lớn khác khi vào trận tứ kết tuần sau - chứng tỏ đội bóng cũ đã sai lầm khi thải loại anh chỉ sau một năm.

"Ibrahimovic là mối lo ngại lớn cho chúng tôi", hậu vệ phải Barca, Dani Alves hôm qua nói trên kênh RMC. "Anh ta là một cầu thủ lớn, một đấu sĩ mạnh mẽ. Tôi vinh dự vì từng là đồng đội của Ibrahmovic. Nhưng tôi cũng từng đối đầu với anh ấy trước kia và sẽ chơi như thế khi gặp lại lần tới".

Tuy nhiên, trụ cột của Barca cũng nhấn mạnh PSG không hề là đội bóng một người và sẽ là sai lầm nếu Barca chỉ chú tâm vào Ibrahimovic mà lơ là với những hiểm họa khác trong đội hình đối thủ Pháp.

"Barca sẽ phải cố gắng tối đa để đảm bảo Ibrahimovic không ghi bàn. Chúng tôi biết anh ta là cầu thủ rất giỏi, có thể ghi bàn mọi lúc, nhưng chúng tôi cũng sẽ phải dè chừng những ngôi sao khác của PSG", Dani Alves nhấn mạnh.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây