Tuyển Mỹ mất HLV ở chung kết Cup Vàng CONCACAF

Thứ bảy - 27/07/2013 07:48 642 0
Jurgen Klinsmann không được phép sát cánh cùng các học trò trong trận đấu cuối cùng của giải vô địch các quốc gia Bắc và Trung Mỹ.
kli-1374924768_500x0.jpg
HLV Klinsmann.

Klinsmann bị truất quyền chỉ đạo trong chiến thắng 3-1 ở bán kết trước Honduras. Điều này xảy ra sau khi ông có “những hành động thiếu tôn trọng nhắm đến trọng tài”.

HLV trưởng đội tuyển Mỹ khi đó tỏ ra bực tức khi trọng tài không cắt còi trong những tình huống chơi xấu của đối thủ nhắm vào học trò của ông.

Sau  khi xem xét bản báo cáo của trọng tài, hôm qua Hội đồng kỷ luật của CONCACAF đã quyết định cách ly Klinsmann khỏi băng ghế chỉ đạo trong trận chung kết gặp Panama diễn ra ngày 28/7 ở Chicago.

Họ không cho phép kháng cáo trong trường hợp này.

Trong lịch sử tuyển Mỹ từng 4 lần vô địch giải đấu này và họ rất muốn thâu tóm thêm một danh hiệu nữa tại giải đấu lần này khi nó được tổ chức trên sân nhà.

Lần gần đây nhất Mỹ gặp Panama ở chung kết, năm 2005, HLV khi đó của họ là Bruce Arena cũng không được phép chỉ đạo vì những sự cố ở bán kết – gặp Honduras như lần này. Trợ lý của Bruce là Glenn Myernick bất đắc dĩ trở thành “thuyền trưởng” và đã thành công bằng chiến thắng 3-1 sau loạt sút phạt đền.

Tiểu Phong

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây