Urawa 1-2 Arsenal, kết thúc chuỗi ngày rong chơi

Thứ sáu - 26/07/2013 09:18 641 0
Arsenal đã kết thúc chuyến du đấu châu Á một cách tốt đẹp khi tiếp tục giành chiến thắng ở trận giao hữu thứ hai trên đất Nhật Bản.
arse-1374844064_500x0.jpg
Podolski ăn mừng bàn thắng mở tỷ số.

Không tạo nên cơn mưa bàn thắng như các trận đấu trước, Arsenal kết thúc chuyến đi châu Á khi đánh bại Urawa Reds với tỷ số nhẹ nhàng 2-1.

Lukas Podolski mở tỷ số trận đấu ở đầu hiệp hai, trước khi Yuki Anbe lập lại thế cân bằng ít phút sau đó. Phải bước vào những phút cuối trận, tài năng trẻ Chuba Akpom mới lập công ấn định chiến thắng cho Pháo thủ.

*Xem video tổng hợp trận đấu.

Ở trận đấu vừa diễn ra, Arsenal vẫn cho thấy đẳng cấp khác biệt với những pha lên bóng tốc độ và phối hợp nhỏ truyền thống. Tuy nhiên may mắn không đứng về phía Arsenal trong hiệp một khi Walcott và Oxlade-Chamberlain hai lần đưa bóng chạm khung gỗ đội chủ nhà. 

Chỉ bốn phút sau khi hiệp hai bắt đầu, Arsenal đã mở tỷ số sau pha vô lê cực mạnh của Podolski trong vòng cấm. Người kiến tạo cho Podolski là cái tên quen thuộc, Theo Walcott. Sự tỏa sáng của bộ đôi trên bù đắp lại cho tiền đạo Olivier Giroud, người nổ súng liên tục từ đầu hè nhưng bất ngờ im tiếng ở trận này.

Urawa Reds cho thấy họ không dễ buông xuôi với pha lập công của đội trưởng Yuki Anbe đúng 15 phút sau. Tận dụng sự lơi lỏng trong kèm người bên phía Arsenal, Anbe có pha đá bóng sống trong vòng cấm hạ gục Fabianski.

Tuy nhiên, nỗ lực của Urawa Reds lại bị bỏ phí khi hàng thủ đội bóng Nhật Bản mắc sai lầm ở phút 81 giúp cầu thủ mới vào sân Akpom dễ dàng lập công. Pha ghi bàn của Akpom giúp Arsenal hoàn tất 4 trận thắng ở tour du đấu năm nay. Có thể nói chuyến đi của thầy trò Wenger mang tới thành công về cả mặt hình ảnh cũng như tác động lớn tới các nước mà họ đi qua, trong đó có Việt Nam.

Vào ngày 3/8 tới đây, Arsenal sẽ trở lại sân nhà Emirates để tiếp đón đối thủ mạnh là Napoli trong trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây