VFF sắp đưa Arsenal tới Việt Nam

Thứ ba - 05/03/2013 04:15 502 0
Việc mời đội bóng AS Roma vẫn chưa có kết quả cuối cùng, nhưng kế hoạch đưa Arsenal tới Việt Nam của VFF đã thành công.
po-jpg-1362458686_500x0.jpg
Arsenal có thể sẽ đến Việt Nam nhờ mối quan hệ thân thiết với bầu Đức và HAGL. Ảnh: ARFC.
 
Sáng nay, Tổng thư ký VFF Ngô Lê Bằng xác nhận VFF chưa nhận được thông báo nào từ việc đối tác Strata đàm phán xong với AS Roma. Trước đó, Strata thông báo đang đàm phán để mời đội bóng Italy sang Việt Nam thi đấu, thời gian sẽ là ngày 2/6 tới. Đối tác này cũng khẳng định VFF không phải bỏ ra bất cứ khoản phí nào để mời AS Roma, mà chỉ phải đứng ra chuẩn bị các công tác tổ chức như sân bãi, khách sạn, an ninh, tiếp đón...
 
Có một vấn đề đang được VFF tính tới chính là việc nhiều khả năng phía nhà tài trợ chính của tuyển Việt Nam sẽ không đồng ý để một đơn vị khác mời AS Roma sang Việt Nam. Chính vì thế, nếu đội bóng thủ đô Italy đồng ý sang Việt Nam, thì sắp tới VFF cũng phải đàm phán với nhà tài trợ chính của đội tuyển.
 
“Tất cả vẫn đang trong quá trình đàm phán nên chưa thể nói gì vào lúc này. Việc VFF thành lập đội ngôi sao V-League để tiếp đón AS Roma cũng là một trong những phương án sẽ được chúng tôi chuẩn bị”, ông Bằng nói.
 
Như vậy, khả năng AS Roma sang Việt Nam vẫn bỏ ngỏ. Ngoài việc đội bóng này có đồng ý sang Việt Nam hay không, thì việc VFF cũng phải được sự đồng ý của nhà tài trợ chính của đội tuyển quốc gia. Trong trường hợp AS Roma không sang Việt Nam, VFF cũng tính phương án sẽ mời một đội bóng của Nhật Bản, nhiều khả năng là đội U23.
 
Ở một diễn biến khác, chiều nay, VFF sẽ tổ chức lễ họp báo về việc đàm phán mời CLB Arsenal sang Việt Nam thi đấu. Thông tin về cuộc đàm phán này không được VFF tiết lộ, nhưng gần như chắc chắn "Pháo thủ" đã đồng ý sang Việt Nam.
 
Việc Arsenal tới Việt Nam du đấu có thể nhờ những mối quan hệ kinh doanh từ lâu nay với tập đoàn HAGL.
 
Thế Kiên

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: as roma, arsenal, vff

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây