Việt Cường bị treo giò 4 trận

Thứ tư - 03/04/2013 11:21 692 0
Hậu vệ Xuân Thành Sài Gòn lĩnh án phạt nặng với hành vi phản cảm với trọng tài Nguyễn Văn Kiên trong trận đấu với Đà Nẵng ở vòng 3 V-League cuối tuần qua. 
cuong-jpg_1365000416[1214082163].jpg
Việt Cường lĩnh án phạt nặng vì không kiểm soát được bản thân. Ảnh: Hải Sơn.
 
Phản đối quyết định phạt thẻ vàng của ông Kiên, Việt Cường dùng ngực đẩy trọng tài này và bị truất quyền thi đấu. Không dừng lại ở đó, cựu hậu vệ tuyển Việt Nam còn lao vào định tấn công vị vua áo đen. Ngoài việc phải ngồi ngoài trong 4 trận, Việt Cường còn phải nộp phạt 15 triệu đồng. Bên cạnh đó, HLV Trần Tiến Đại bị cấm chỉ đạo hai trận và phạt tiền 5 triệu đồng vì lỗi chạy vào sân phản ứng thái quá với trọng tài.
 
Trưởng Ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cho biết: “Chúng tôi cũng đã cân nhắc rất kỹ. V-League năm nay ít đội tham dự, số trận giảm đi nên treo giò 4 trận là mức phạt khá nặng, đủ tính răn đe. Tuy vậy, nếu Việt Cường và cả HLV Trần Tiến Đại còn tái phạm, chắc chắn mức phạt sẽ nặng hơn rất nhiều”.
 
Cũng liên quan đến sự cố sân Chi Lăng, Trưởng ban tổ chức giải Trần Duy Ly cho biết: "Chúng tôi đã nhắc nhở Ban trọng tài xem xét lại việc phân công, điều hành của trọng tài, tránh để xảy ra những dư luận không tốt tại các vòng đấu tới".
 
Trọng tài Nguyễn Văn Kiên mới được đôn lên từ hạng Nhất hai năm nay. Nhiều ý kiến cho rằng phân công ông Kiên bắt chính ở trận cầu đinh giữa Đà Nẵng và Xuân Thành Sài Gòn là không hợp lý bởi trọng tài này còn thiếu kinh nghiệm và từng mắc nhiều sai lầm có tính chất hệ thống trong quá khứ.
 
Ông Ly còn đề nghị đưa ra án kỷ luật với trường hợp của trọng tài Ngô Quốc Hưng trận Hà Nội T&T gặp Đồng Nai trên sân Hàng Đẫy. Ông Hưng bỏ qua lỗi thủ môn Hồng Sơn cản bóng bằng tay ngoài vòng cấm, khiến đội khách gặp bất lợi và chịu thất bại nặng.
 
Thế Ngọc

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây