Việt Nam bất ngờ vô địch giải futsal tiền SEA Games

Thứ năm - 03/10/2013 06:50 653 0
Đội futsal nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 4-3 đầy kịch tính trước đối thủ Thái Lan trong trận chung kết vừa diễn ra chiều nay (3/10)  tại Nay Pyi Taw, Myanmar.
NuVietNamgianhngoivodich650x44-7916-9188

Thầy trò đội futsal nữ Việt Nam trong lễ đăng quang ở Myanmar. Ảnh: VFF.

Sau trận thua đậm 2-5 trước Thái Lan ở vòng bảng, đội futsal nữ Việt Nam đã rút ra được không ít bài học để có sự điều chỉnh khá tốt trong trận chung kết. Trong hiệp một, các hậu vệ đã bắt bài khá tốt các pha phối hợp nhanh của nữ Thái Lan, trong khi hàng công nhạy bén ở các tình huống phản công. Đội nữ Việt Nam vào cuộc với tinh thần cao cùng lối chơi chặt chẽ khiến cho Thái Lan bị bất ngờ và thủng lưới đến 3 bàn không gỡ trong hiệp đầu.

Sang hiệp hai, Thái Lan dồn toàn lực lên tấn công khiến khung thành của Việt Nam phải chịu nhiều sức ép. Đối thủ đã ghi được đến 3 bàn thắng ở hiệp đấu này nhưng đội Việt Nam cũng tìm được bàn thắng quan trọng khi trận đấu chỉ còn 5 phút nên đã giành chiến thắng chung cuộc 4-3. Đây là chiến thắng quan trọng đầu tiên của futsal nữ Việt Nam trước đối thủ mạnh Thái Lan. Trận thắng này giúp các cầu thủ futsal nữ Việt Nam có thêm sức mạnh tinh thần trong quá trình chuẩn bị cho SEA Games 27.

Giải futsal nữ tiền SEA Games có sự tham dự của 4 đội: Thái Lan, Việt Nam, Malaysia và chủ nhà Myanmar. Ở vòng bảng, các đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn 2 đội đứng đầu vào chung kết. Đội futsal nữ Việt Nam thua Thái Lan 2-5 nhưng lại thắng Myanmar 4-3 và Malaysia 5-2 nên giành quyền vào thi đấu chung kết. Ở trận tranh giải ba, chủ nhà Myanmar đánh bại Malaysia với tỉ số 6-3.

Nguyễn Tùng

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v22"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v25"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây