Vilanova gửi 'tâm thư' cho Barca

Chủ nhật - 21/07/2013 00:16 694 0
Chiến lược gia vừa từ nhiệm để chiến đấu lại căn bệnh ung thư đã có lời cảm ơn chân thành tới đội bóng xứ Catalan.
Rời khỏi Barca, Vilanova sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất trong cuộc đời.
Rời khỏi Barca, Vilanova sẽ đối mặt với thử thách lớn nhất trong cuộc đời.

Cựu huấn luyện viên Barca, Tito Vilanova đã có bức thư tri ân sự trợ giúp của ban lãnh đạo, cầu thủ và các cổ động viên.

Vào ngày thứ sáu vừa qua, Barca đã phải triệu tập một cuộc họp khẩn cấp thông báo việc chia tay Vilanova sau khi ông tái phát căn bệnh ung thư. 

Dưới đây là bức thư của Vilanova.

"Cảm ơn Barca, cảm ơn tất cả mọi người."

"Năm năm làm việc tại Barca là một giấc mơ với bất cứ huấn luyện viên nào, nhưng đã đến lúc đối mặt với thực tại. Tôi buộc phải chống lại căn bệnh mà mình được chẩn đoán cách đây một năm rưỡi."

"Theo như các bác sĩ cùng phác đồ điều trị, tôi không có đủ thời gian làm tròn nhiệm vụ huấn luyện Barca. Tôi sẽ cố gắng giúp đỡ đội bóng hết sức có thể bởi tôi yêu Barca rất nhiều."

"Không dễ dàng để chia tay một tập thể cầu thủ đặc biệt, các cộng sự tuyệt vời đã chia sẻ những khoảnh khắc khó quên. Tôi sẽ mãi mãi biết ơn các bạn."

"Đội bóng sở hữu chất lượng để vượt qua bất cứ khó khăn nào. Tôi tin rằng Barca sẽ đủ sức đối mặt với thử thách ở mùa giải năm nay, một mùa giải được dự đoán rất thú vị."

"Tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới ngài Chủ tịch, Ban lãnh đạo và Giám đốc thể thao Andoni Zubizarreta khi tiếp cho tôi tự tin, sự ủng hộ vô điều kiện trên khía cạnh chuyên môn lẫn cá nhân."

"Một điều quan trọng không kém với tôi là nhận được sự quan tâm từ bác sĩ Ramon Canal và đội ngũ y tế của ông. Tôi không chống lại căn bệnh một mình, đội bóng luôn ở bên cạnh từ khi bắt đầu tất cả mọi chuyện."

"Gửi tới tất cả các thành viên và cổ động viên Barca, tôi xin cám ơn sự hỗ trợ và tình cảm của các bạn suốt thời gian qua. Tôi hứa sẽ mạnh mẽ đối mặt với căn bệnh này và tự tin vượt qua nó."

"Cảm ơn người hâm mộ, đồng nghiệp, câu lạc bộ cũng như các cầu thủ mà tôi quen đã gửi lời động viên tôi và gia đình."

"Đây là thời điểm khó khăn nên tôi yêu cầu sự tôn trọng và chia sẻ từ giới truyền thông. Tôi không còn là huấn luyện viên Barca nên tôi cần sự yên tĩnh và riêng tư cùng gia đình ngay từ bây giờ."

"Cuối cùng, tôi không thể thiếu đi lời chúc may mắn và thành công tới người kế nhiệm mình cùng đội bóng hay nhất thế giới."

"Xin cảm ơn tất cả."

"Tito Vilanova."

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: barcelona, la liga, vilanova

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây