Vợ cũ A. Cole chịu đau 15 tiếng để xăm hình

Thứ hai - 25/02/2013 08:19 648 0
Nữ ca sĩ xinh đẹp Cheryl đam mê xăm hình nên sẵn sàng chịu đau đớn hơn nửa ngày để có được hình xăm hoa hồng lớn ở sau lưng.

>> Cheryl bốc lửa với hình xăm lớn ở lưng

Cheryl mặc đồ sexy để lộ hình xăm mới choáng hết nửa dưới lưng.

Cheryl mặc đồ sexy để lộ hình xăm mới choáng hết nửa dưới lưng. Ảnh: Flynet.

Trong buổi biểu diễn tái hợp của nhóm Girls Aloud tại quê nhà Newcastle hôm 21/2, Cheryl khiến các fan chú ý khi khoe hình xăm mới ở phía lưng từ eo xuống hông. Người đẹp mê xăm hình không ngại ngần thổ lộ sự đau đớn để có được hình vẽ ấn tượng này. Vợ cũ A. Cole đồng thời cũng tiết lộ rằng, cô xăm hình này từ hồi tháng 9 năm ngoái nhưng thường mặc đồ kín đáo nên ít người biết.

"Thật sự rất đau đớn nhưng tôi nghĩ cũng đáng giá với hình xăm này. Tôi đi xăm hình không vì lý do đặc biệt gì cả, phải mất 15 tiếng mới hoàn tất đấy. Thật ra, tôi xăm hình cách đây năm tháng rồi nhưng vì nó ở phần cơ thể mà tôi ít khoe ra nên mọi người khó nhận thấy. Người xăm cho tôi là nghệ sĩ tài năng có tên Nikko Hurtado", người đẹp 29 tuổi chia sẻ.

Rất nhiều fan tỏ ra thích thú và ngưỡng mộ hình xăm gồm một bông hoa hồng và một nụ hồng lớn, choáng hết phần nửa lưng phía dưới của vợ cũ A. Cole. Tuy nhiên, một số người lại chê hình xăm mới của Cheryl là "xấu và chẳng có ý nghĩa gì".

Giọng ca ngọt ngào trong một bộ đồ biểu diễn khác với chiếc áo lửng gợi cảm.

Giọng ca ngọt ngào trong một bộ đồ biểu diễn khác với chiếc áo lửng gợi cảm. Ảnh: Flynet.

Nàng họa mi của nước Anh từng thổ lộ mong nước sẽ xăm kín lưng. Trên người cô hiện tại có hơn 10 hình xăm, trong đó có những hình ở vị trí nhạy cảm như ở đùi, eo. "Với tôi đó là sở thích, là đam mê. Một ngày nào đó, khi tôi có đủ dũng cảm, tôi sẽ xăm hết lưng. Các bạn tôi thường nói rằng tôi sẽ hối hận nhưng đó là nghệ thuật. Hãy làm điều gì mà bạn muốn, đừng ngần ngại bởi tuyệt vời nhất là khi được là chính mình. Mọi người vẫn thường hay quan tâm quá, soi mói người khác và đưa ra nhiều ý kiến khác nhau, người thích, người không. Hình xăm cũng bộc lộ tính cách của con người và tôi luôn bị thu hút bởi những người có hình xăm", vợ cũ A. Cole cho biết.

Cheryl thực sự muốn 4 thành viên còn lại của nhóm Girls Aloud cùng nhau xăm một biểu tượng nào đó, đánh dấu việc nhóm quay trở lại biểu diễn nhưng các cô bạn của người đẹp không tỏ ra hào hứng. Nhóm sẽ kết thúc tour diễn tái hợp gồm 21 đêm diễn vào ngày 20/3 tới tại Liverpool.

>> Xem thêm ảnh buổi biểu diễn của Cheryl và nhóm Girlrs Aloud

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây