Vợ cũ Tiger Woods hẹn hò tỷ phú

Thứ hai - 25/03/2013 04:22 570 0
Cựu người mẫu Elin Nordegren được cho là đang có mối quan hệ trên mức tình bạn với tỷ phú khai khoáng hơn 20 tuổi, Chris Cline.
Elin Nordegren và bạn trai tuổi trung niên Chris Cline.

Elin Nordegren và bạn trai tuổi trung niên Chris Cline. Ảnh: AU.

Theo Huffington Post, vợ cũ Tiger và ông trùm khai khoáng 53 tuổi bắt đầu hẹn hò từ dịp nghỉ lễ hồi đầu năm. Chris Cline sở hữu công ty khai thác mỏ Foresight Energy và có tài sản trị giá 1,2 tỉ USD. Biệt thự của tỷ phú này ở cạnh nhà Elin ở North Palm Beachsau khi cô ly dị Tiger. Hôm 18/3, Chris Pine đậu chiếc siêu du thuyền có tên Mine Games của mình ở ngay trước chiếc siêu du thuyền mang tên Privacy của Tiger ở Jupiter Island (cạnh nhà Tiger) và người ta so sánh thấy Mine Games to hơn Privacy.

Siêu du thuyền của tỷ phú khai khoáng đậu trước siêu du thuyền của Tiger.

Siêu du thuyền của tỷ phú khai khoáng đậu trước siêu du thuyền của Tiger. Ảnh: Wenn.

Sau khi cuộc hôn nhân đẹp như mơ với ngôi sao làng golf tan vỡ năm 2010, Elin khỏa lấp trái tim cô đơn bằng một số cuộc tình ngắn ngủi. Người tình cũ gần đây nhất của cô là nhà tài chính Jamie Dingman, con trai tỉ phú Michael Dingman nhưng hai người đã chia tay được một năm.

Chuyện tình của Elin và ông trùm hơn 20 tuổi được tiết lộ cùng thời điểm với việc tay golf cựu số một thế giới công khai tình yêu với người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn hôm đầu tuần. Hai tháng trước, có tin đồn Tiger sẵn sàng đánh đổi nửa gia sản để xin cưới lại vợ cũ.

Vợ cũ có người mới, Tiger cũng không còn cô đơn khi bên cạnh anh có người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn.

Vợ cũ có người mới, Tiger cũng không còn cô đơn khi bên cạnh anh có người đẹp trượt tuyết Lindsey Vonn. Ảnh: Mirror.

Cline, ông bố bốn con, từng trải qua hai cuộc hôn nhân. Người vợ đầu tiên của ông, Sabrina, qua đời vì căn bệnh ung thư năm 1987. Ông đi bước nữa với người vợ thứ hai Kelly nhưng hai người cũng "đường ai nấy đi" năm 2000.

Hoàng Trang

Tác giả: Hoàng Trang

Nguồn tin: VN Express

 Từ khóa: golf, elin nordegren, tiger

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây