Wenger: 'Đừng bao giờ gạch tên Man Utd khỏi cuộc đua vô địch'

Thứ hai - 21/10/2013 06:13 860 0
HLV của Arsenal tin rằng Man Utd còn nguyên cơ hội trong việc bảo vệ ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này.
wenger-8701-1382345944.jpg

HLV Wenger có đủ kinh nghiệm để đưa ra những đánh giá, vì ông là nhà cầm quân nhiều tuổi nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại.  Ảnh: DB.

Không như những mùa giải gần đây, vị thế giữa hai đội lúc này rất khác. Arsenal đang thăng hoa, độc chiếm vị trí số một trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Anh với 19 điểm sau tám vòng đấu. Man Utd dưới sự dẫn dắt của tân HLV David Moyes thì bấp bênh, chỉ đứng thứ tám với tám điểm kém Pháo thủ thành London. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Arsene Wenger mất đi sự cẩn trọng khi nhận xét về tương quan cuộc đua ở giải đấu số một nước Anh.

"Còn quá sớm để nói trước điều gì. Chúng tôi chỉ nhiều hơn đội đứng ngay dưới hai điểm", ông nói. "Man Utd đã bị loại khỏi cuộc đua chưa ư? Chưa, chắc chắn là chưa. Tuy nhiên, khi hai đội hơn kém nhau 10 điểm thì đó là một chút cách biệt". 

"Bạn không thể gạch bỏ Man Utd lúc này. Họ có nhiều cầu thủ giỏi, kinh nghiệm và đó là một câu lạc bộ lớn. Cách biệt giữa chúng tôi với họ lúc này cơ bản là ba trận thắng, nhưng ở đây mọi thứ thay đổi rất nhanh". 

Bên cạnh sự xuất hiện của tiền vệ đắt giá Mesut Ozil, đội hình của Arsenal lúc này càng trở nên chất lượng và đầy đặn với sự trở lại của Mathieu Flamini cũng như sự trưởng thành của Aaron Ramsey. Santi Cazorla cũng đã bình phục, sắp tới có thể là Theo Walcott, Lukas Podolski...

"Chúng tôi đang có một đội hình tốt cả về chất lẫn lượng. Chính vì vậy, chỉ đến khi nào vào mùa chuyển nhượng chúng tôi mới tính đến vấn đề tăng cường nhân sự. Nhưng tất nhiên nếu có cơ hội tốt, chúng tôi sẽ không bỏ qua", Wenger nói. 

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/j/v23"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f1.thethao.vnexpress.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây