Wenger: 'Van Persie vẫn là người con của Arsenal'

Thứ bảy - 09/11/2013 07:48 1.593 0
Nhà cầm quân người Pháp bày tỏ tình cảm với tiền đạo người Hà Lan dù anh dứt áo ra đi tới đội bóng kình địch Man Utd.
van1-5101-1383977221.jpg

Dù không còn chung đội bóng nhưng Van Persie và Wenger vẫn giữ mối quan hệ thân thiết.

"Van Persie mặc áo Man Utd trông rất lạ bởi cậu ấy là một người con của Arsenal trong mắt tôi", Wenger nói với các nhà báo. "Tôi đưa cậu ấy về từ khi còn rất trẻ và cùng nhau trải qua những thời khắc khó khăn"

"Có những thương vụ ảnh hưởng từ vấn đề tuổi tác. Van Persie đã 29 và không còn đủ kiên nhẫn với đội bóng. Chúng tôi gặp khó khăn về tài chính, không thể mua sắm rầm rộ, do đó yếu thế trong việc cạnh tranh các danh hiệu".

Tiền đạo người Hà Lan ghi 132 bàn sau 7 năm vật lộn với chấn thương tại Arsenal. Mùa hè 2012, Van Persie quyết định chuyển tới Man Utd trong thương vụ gây tranh cãi trị giá 24 triệu bảng. Ngay trong năm đầu tiên khoác áo đội bóng mới, Van Persie đã giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh, đồng thời giành ngôi Vua phá lưới lần thứ hai liên tiếp.

Phát biểu của Wenger đến ngay trước thềm cuộc quyết đấu của hai đội tại Old Trafford. Khác với nhiều năm qua, Arsenal sẽ bước vào trận đấu với kình địch trong tư thế của đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng.

Trong trận lượt đi mùa giải năm ngoái, chính Van Persie ghi bàn mở tỷ số giúp Man Utd thắng 2-1 tại Old Trafford.

if(typeof(Parser) != "undefined"){ Parser.URL = "http://st.f2.vnecdn.net/j/v125"; Parser.SITE_URL = "http://thethao.vnexpress.net"; Parser.FLASH_URL = "http://st.f4.thethao.vnecdn.net/f/v26"; Parser.VIDEO_INFO = ""; Parser.SITE_ID = 1002565; Parser.SUGGESTION_URL = 'http://thethao.vnexpress.net/video/vne-more/id/'; Parser.ADS_ZONE = '1203,584'; Parser.parseAll(); }

Nguồn tin: VN Express

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây